Thứ sáu, 26/04/2024,


 Chùm thơ tháng 02 /2021 của CLB lục bát tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Đỗ Đức Năm, Vũ Uy, Trần Thị Biên, Nguyễn Thị Bích Lợi,
Quang Nhã, Trần Bồng, Nguyễn Đức Tùy, Trần Đăng Luật, Nguyễn Sỹ Huy, Kiều Việt, Nguyễn Thị Minh Hiền, Quản Sơn, Đậu Thị Minh Châu, Nguyễn Thị Lộc


 

  Chùm Thơ lục bát tháng 2 - 2021 của CLB thơ Lục bát Thành Phố Hải Dương gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Ngụy Kim Dung, Đỗ thị Tâm, Lê Thị Ngoạn. Phạm Thị Nguyệt, Thanh Huyền, Hồ Thị Nhung, Nguyễn thị bé, Nguyễn Thị Phương Đông, Vũ Minh Túc, Thu Hà, Trương Thị Xuân Hồng, Nguyễn Xuân Phương, Trịnh Thị Sâm, Nguyễn Mích, Trần Đức Chương


 

Sáng 20/01/2021 tại TTVH TP HP, CLB thơ Lục bát HP tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 01/2021 và triển khai Kế hoạch giao lưu thơ nhạc đầu xuân Tân Sửu với Bộ môn thơ CLB Bạch Đằng; tham gia giao lưu giữa các CLB thơ do TTVH TP tổ chức; Nêu phương án tuyển chọn và in tập thơ Lục bát Hải Phòng xưa và nay, nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập CLB...

 Chùm thơ lục bát tháng 1 năm 2021 của CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Bùi Toàn, Nguyễn Minh Tuấn, Vương Xuân Ánh, Nguyễn hữu Tăng, Nguyễn Thị Oanh, Lê Đại, Phạm Phẳng, Nguyễn Ngọc


 Chùm thơ tháng 1-2021 của CLB thơ Lục Bát thành phố Hải Dương Gồm các tác giả: Nguyễn Xuân Phương, Hồ Thị Nhung, Ngụy Kim Dung, Nguyễn Thị Động, Phạm Thị Nguyên, Tạ Quang Trung, Hồ Thị Nhung, Công Huyền, Trịnh Thị Sâm, Nguyễn Mích, Nguyễn Thế Bình, Phạm Thu Đoan, Vũ Minh Túc, Nguyễn Thị Bé, Nguyễn Thị Phương Đông, Minh Thu, Đỗ Thị Tâm, Thanh Huyền.

 

      Ngày 16/12/2020, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố, CLB thơ Lục bát Hải Phòng tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 12. MC Nguyễn Hưởng- PCN dẫn dắt chương trình giao lưu thơ ca, vui vẻ, ý nghĩa thiết thực...
Trước đó, CN Trịnh Toại đã đánh giá kết quả hoạt động của CLB năm 2020 và kế hoạch năm 2021…
    Sau đây là thơ của một số tác giả: Nguyễn Thanh Thủy, Nguyễn Vũ Duy Thức, Lương Hải Thuận, Nguyễn Văn Chự, Đỗ Thị Vinh, Phạm Thúy Vinh, Xuân Tuấn, Trịnh Bá Khả, Lã Đắc Phước, Trần Tích Thiện, Trần Thị Thơm, Công Xình, Nga Anh Hoàng, Phúc Hữu, Lưu Bích Thu, Hoàng Minh Thuận, Vũ Hữu Lễ ...

 Chùm thơ tháng 12-2020 của CLB thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương gồm các tác giả: Vương Xuân Ánh, Nguyễn Chinh, Nguyễn Văn Kết, Nguyễn Đức Vân, Lê Thị Phương Nõn, Bùi Toàn, Đỗ Lệ, Đỗ Quang Đạt

 Chùm thơ lục bát tháng 12-2020 của CLB thơ Luc Bát thành phố Hải Dương. gồm các tác giả: Ngụy Kim Dung, Nguyễn Thế Bình, Vũ Văn Bôn, Võ Kiều Oanh, Vũ Minh Túc, Phạm Thị Nguyên, Đỗ Thị Tâm, Nguyễn Thị Động, Thu Hà, Minh Thu, Lê Thị Ngoạn, Phạm Thị Đoan, Nguyễn Thị Phương Đông, Nguyễn Thị Bé, Trịnh Thị Sâm, Thanh Huyền, Nguyễn Xuân Phương, Trần Đức Chương.

Ngày 18/11/2020, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố, CLB thơ Lục bát Hải Phòng tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 11. MC Phúc Hữu -Tân PCN dẫn dắt chương trình giao lưu thơ ca, vui vẻ, ý nghĩa thiết thực... Trước đó, PCN TT Nguyễn Vũ Duy Thức TM BCN thông báo kết quả ra mắt tập thơ “Giọt nắng ngày đi” của tác giả Hoàng Minh Thuận và đôn đốc, nhắc nhớ các tác giả gửi bài dự thi Thơ Lục bát Hải Phòng 2020.

 

   Chùm thơ tháng 11 - 2020 của CLB lục bát tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Đỗ Đức Năm, Nguyễn Đức Tùy, Hoàng Bổng, Trần Thị Biên, Nguyễn Khắc Bằng, Đinh Thị Kim Cúc, Triệu Văn Chất, Nguyễn Thị Chúc, Nguyễn Sỹ Hoàn, Nguyễn Thị Hiền, Nguyễn Thị Hà,
Ngô Đại Khu, Phạm Thị Kim Ho
a, Nguyễn Ngọc Minh, Hoàng Hữu Văn, Nguyễn Thị Kiều Việt

 Giao lưu thơ Lục Bát tháng 11 - 2020 của CLB thơ Lục bát tỉnh Hải Dương. Chủ đề " Thương lắm miền Trung ơi" gồm các tác giả: Lê Đại, Nguyễn Đức Tăng, Nguyễn Minh Tuấn, Phạm Lương Thiện, Phạm Ngọc Phẳng, Vương Xuân Ánh, Đỗ Quang Đạt, Nguyễn Minh Ngọc.

 Chùm thơ tháng 11 - 2020 của CLB thơ Lục bát Thành Phố Hải Dương gồm các tác giả: Ngụy Kim Dung, Thu Hà, Nguyễn Thế Bình, Phạm Thị Nguyên, Nguyễn thị Bé, Nguyễn Thị Phương Đông, Vũ Minh Túc, Đỗ thị Tâm, Minh Thu, Nguyễn Thị Động, Trịnh Thị Sâm, Phạm Thu Đoan, Nguyễn Xuân Phương, Nguyễn Mích, Công Huyền, Vũ Bôn, Thanh Huyền, Lê Xuân Thọ, Lê Đình Tạ, Vũ Mạnh Ngọc, Lê Thị Ngoạn, Trần Đức Chương. 

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7, 8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng