Thứ bảy, 27/04/2024,

Các tác giả Nguyễn Thị Mình Hồng (Hà Nội), Kiều Công Luân (Lâm Đồng), tham dự thi thơ Ngàn năm thương nhớ
Chùm thơ của các tác giả Nguyễn Xuân Thái (Hà Nội) và Lý Văn Hiền (Quảng Ngãi) dự thi "Ngàn năm thương nhớ"...
Chùm thơ của các tác giả Trần Kim Lan (CHLB Đức), Lê Bá Duy (Bình Định) và Trần Quang Hiển (Ninh Bình) dự thi "Ngàn năm thương nhớ"
Các tác giả Minh Vũ (USA), Trần Nguyên Thạch (Hải Phòng) và Nguyễn Thuỷ Sỹ (Tp. Rạch Giá) tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Chùm thơ của các tác giả La Trung (Quảng Nam) và Đặng Hồng Thiệp (Nghệ An) tham dự cuộc thi "Ngàn năm thương nhớ"
Chùm thơ của các tác giả Nguyễn Thanh Xuân (Bình Định) và Đàm Lan (Đắc Lắc) tham dự cuộc thi "Ngàn năm thương nhớ"
Chùm thơ của các tác giả Phạm Phù Sa (Quảng Nam) và Đạm Minh (Thái Bình) tham gia dự thi Ngàn năm thướng nhớ
Chùm của các tác giả Xuân Quỳ (TP Hồ Chí Minh) và Lương Toán (Hà Nội) tham dự cuộc thi "Ngàn năm thương nhớ"
Chùm thơ của các tác giả Nguyễn Văn Tài (Tây Ninh), Đinh Văn Thường (Hải Phòng) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Chùm thơ của các tác giả Tú Yên (Trà Vinh) và Lương Thế Phiệt (Hải Phòng) dự cuộc thi "Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Nguyễn Trường Thọ (Vinh), Phạm Thị Cúc Vàng (Thành phố Hồ Chí Minh) tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ...
Các tác giả Ngô Văn Tuấn (Bình Thuận), Đặng Hoàng Nam (Bình Dương) và Mai Hữu Phước (Đà Nẵng) tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ...
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53, 54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng