Thứ sáu, 22/11/2024,


Chùm Thơ lucbat dự thi Ngàn năm hồn Việt số 15 gồm 10 bài của tác giả Đinh Quang Hiếu và 9 bài của tác giả Nguyễn Thanh Long (Hà Nội)

Chùm thơ lục bát dự thi số 14 với sự tham gia của tác giả Du An (Điện Biên) 5 bài, tác giả Nguyễn Thị Minh (Hà Nội) 1 bài , Tác giả Phạm Minh Giắng (Thái Bình) 9 bài.

CHÙM THƠ LỤC BÁT DỰ THI “NGÀN NĂM HỒN VIỆT, TÂN MÃO – 2011” SỐ 13 gồm 5 bài của tác giả Lê Văn Hảo, 4 bài của tác giả Minh Tâm, 3 bài của tác giả Trần Quê và 4 bài của tác giả Nguyễn Trường Thọ.

 

Tuần 24 – Năm 2011, BBT Tứ tuyệt thi họa xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa khổ thơ đầu trong bài thơ TÌM EM NƠI BẾN SÔNG XƯA của tác giả Phạm Ngọc Lại.

 

Chùm thơ lục bát dự thi số 12 với sự tham gia của tác giả Dã Hương (Hà Nội) 3 bài, tác giả Lê Ân (Bình Định) 4 bài, Tác giả Nguyễn Đức Tùy (Phú Thọ) 5 bài, tác giả Nguyễn Hà Biên (Điện Biên) 5 bài.

Chùm thơ lục bát dự thi số 11 có sự tham gia của tác giả Bùi Hải Đăng (4 bài), tác giả Nguyễn Thúy Hạnh (5 bài), tác giả Vũ Ngọc Quyến (3 bài), Tác giả Dương Đoàn Trọng (1 bài), tác giả Nguyễn Trần Phong (1 bài)

Chùm thơ lục bát dự thi số 10 với sự tham gia của tác giả Phan Thành Minh (Đà Lạt) 2 bài, tác giả Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Nai) 3 bài tác giả Duyên An (Tiền Giang) 9 bài.

Chùm thơ lục bát dự thi số 09 gồm 1 bài của tác giả Lưu Bán (Hải Phòng), 7 bài của Nhà thơ Thúy Ngoan (Hải Phòng) và 4 bài của tác giả Trần Văn Luận (Quảng Nam)

Chùm thơ lục bát dự thi số 08 gồm 3 bài của tác giả Trần Xuân Trường (Ninh Bình) và 5 bài của tác giả Nguyễn Trường Thọ (Nghệ An) và 7 bài của tác giả Nguyễn Trọng Liên (Thanh Hoá)

 

 Tuần 23 – Năm 2011, BBT Tứ tuyệt thi họa xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa 4 câu thơ (có sửa đổi cho dễ họa) trích từ bài ĐỜI NGƯỜI của tác giả Vũ Xuân Hồng

Chùm thơ lục bát dự thi số 07 gồm 4 bài của tác giả Nguyễn Lê Tiên Sa (Tp Hồ Chi Minh) và 10 bài của tác giả Lương Thế Phiệt (Hải Phòng)

Chùm thơ lục bát dự thi số 06 gồm 8 bài của tác giả Trần Quang Hiển (Ninh Bình) và 6 bài của tác giả Phạm Ngọc Lại (Hà Nội)

Trước tiên Trước Trang [25 ,26 ,27, 28 ,29 ,30 ,31 ,32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng