Thứ năm, 21/11/2024,


Chùm thơ lục bát dự thi số 36 với sự tham gia của các tác giả Huy Trụ (Thanh Hóa), tác giả Đỗ Văn Từ (Phú Thọ), tác giả Nguyễn Văn Chúc (Hà Nội)  và tác giả Nguyễn Đình Hựu bút danh Hữu Nguyện (Hà Nội).

Chùm thơ lục bát dự thi số 35 có sự tham gia của các tác giả: Hồ Thúy An (Vĩnh Long), Vũ Tuấn (Tiền Giang), Trần Quang Thắng (Đồng Nai) và Đoàn Văn Nghiêu (Hà Nội).

Chùm thơ lục bát dự thi số 34 với sự tham gia của các tác giả Phan Công Kỳ (Hà Tĩnh), Nguyễn Thị Xuân Đào (Đà Nẵng), Nguyễn Văn Lâm (TP.HCM), Huệ Nguyên (Đăk Lăk) và tác giả Nguyễn Thị Đan Quế (TP.HCM).

Tuần 29 – Năm 2011, BBT Tứ tuyệt thi họa xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa 4 câu trong bài thơ TÌNH RU (Có sửa đổi 2 từ cho dễ họa hơn) của tác giả  Lâm Thị Thanh Trúc

Chùm thơ lục bát dự thi số 33 với sự tham gia của các Tác giả Hoàng Thanh Tâm bút danh Hữu Chi (Hải Phòng), Dương Đoàn Trọng (Hà Nội), Quảng Ngọc Thảo (Khánh Hòa), Bùi Huy Hoàn (Hà Nội), Nguyễn Hữu Thức (Khánh Hòa)

 

Chùm thơ lục bát dự thi số 32 với sự tham gia của các tác giả Lâm Thị Thanh Trúc (An Giang) , Công Văn Dị (Hà Nội), Vũ Diễm (Lào Cai) và tác giả Bùi Thị Tha (Hải Phòng)

Chùm thơ lục bát dự thi số 31 có sự tham gia của các tác giả: Nguyệt Vũ (Hà Nội), Đoàn Văn Bình (Đà Nẵng), Huy Phách (Bắc Ninh) vàPhạm Hữu Mạnh

Chùm thơ lục bát dự thi số 30 với sự tham gia của các tác giả Đoàn Tú Khang (Nha Trang), Nguyễn Sỹ Châu (Hà Tĩnh), Nguyễn Ngọc Tiến (Đăklăk), Nguyễn Quang Du (Thái Bình) và tác giả Võ Trước Phú Xuyên (Khánh Hòa).

Chùm thơ lục bát dự thi số 29 có sự tham gia của các tác giả: Đặng Cương Lăng (Hà Nội), Hà Hưng (Hà Nội), Nguyễn Ngọc Bút (Thái Nguyên)

Chùm thơ lục bát dự thi số 28 với sự tham gia của các tác giả Nguyễn Khánh Toàn (Hà Nội), Lý Thị Minh Châu (Lâm Đồng), Nguyễn Thanh Mậu (Điện Biên), Hoàng Thị Ngọc Hồi (Hà Nội), Hoàng Kim Ngọc (Hà Nội).

Chùm thơ lục bát dự thi số 27 với sự tham gia của các tác giả Đinh Tú Trân (Phú Yên), Phan Trọng Hào (Hà Nội), Đặng Kim Hùng, Phạm Thị Kiều Bắc (Thái Nguyên)

Chùm thơ lục bát dự thi số 26 với sự tham gia của tác giả Hương Sinh, Nguyễn Thanh Hà, Đào Ngọc Quang (Hưng Yên), tác giả Bùi Hồng Hà (Điện Biên Phủ), Ngô Nguyễn (Hà Nội) và tác giả Mai Bá Ấn.

Trước tiên Trước Trang [25, 26 ,27 ,28 ,29 ,30 ,31 ,32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng