Thứ bảy, 27/04/2024,


Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Vũ Nhã, Lê Văn Nhiên, Đỗ Văn Chính, Nguyễn Khang, Tô Văn Táo, Nguyễn Đắc Nhạn, Lê Quốc Hùng, Hữu Son.

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Lê Minh Hợi, Nguyễn Văn Thích, Nguyễn Đình Phiêu

          Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB Lục bát Xứ Thanh (II) gồm các tác giả Đào Phụng, Trịnh Tuyên, Trần Tất Trừ, Lê Đình Bằng, Lâm Bằng, Nguyễn Minh Khiêm.

Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB Lục bát Xứ Thanh (I) gồm các tác giả NguyễnTrọng Liên, Trịnh Ngọc Dự, Nguyễn Đình Ất, Nguyễn Thị Ngọc Lan, Văn Đắc, Lê Xuân Liêu, Nguyễn Duy Chinh, Nguyễn Năm, Lê Thám, Vũ Ngọc Huyên.

Chùm thơ của CLB Lục bát Hưng Yên gồm các tác giả: Vũ Văn Khả, Dương Xuân Diễn, Đỗ Bá Chi

Chùm thơ của CLB Lục bát Bình Dương (I) gồm các tác giả Thái Giang, Nguyễn Hữu Huống, Nguyễn Quang Huỳnh.

Chùm thơ của CLB Lục bát Tiền Giang (I) gồm các tác giả Duyên An, Thái Tràng, Hoài Phong, Liên Phương, Thái Thị Nhụy.

         Chùm thơ của CLB Lục bát Xứ Đoài (I) gồm các tác giả Trần Quang Liên, Đặng Nhật, Đặng Hán Thành, Trần Văn Thư, Giang Hoàng Thung, Cù Thùy Loan, Lương Mai Hồng, Nguyễn Tấn Ban, Nguyễn Công Canh và Nguyễn Kim Việt.

Người ta như đũa có đôi/ Mà sao em cứ lẻ loi một mình/ Phải em nặng nghĩa gia đình/ Hay vì dang dở chuyện tình năm xưa?
 

Cùng với các CLB Lục Bát Hải Phòng, Đan Phượng, Đoàn Thị Điểm…, CLB Lục Bát Tình quê Yên Thái chúng tôi đem đến lễ hội một chút tình quê, đó là tiếng rì rào của hoa lá cỏ cây, của tàu dừa xanh quấn quanh cây trúc thẳng, của bát nước chè xanh tỏa hương mời gọi…

Hội Thơ mở giữa Hà Thành/ Lô xô quán dựng như tranh Đông Hồ/ Rượu vò nút lá chuối khô/ Nút còn chưa mở/ Hương đưa đã lừng…
 

Sự hoành tráng và ấn tượng sâu đậm của Lễ hội không chỉ căn cứ vào những nhân vật cấp cao của Đảng và Nhà nước đến dự hoặc gửi lẵng hoa đến chúc mừng mà còn là sự hội tụ và đóng góp công sức lớn lao của các tác giả và những người yêu thơ trong nước và cả ở nước ngoài.

Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45, 46 ]