Thứ bảy, 27/07/2024,


Chùm thơ của BVĐ thành lập CLB Lục bat huyện Lâm Thao, Phú Thọ (I) gồm các tác giả Trịnh Hoài Đức, Đỗ Đức Năm, Trần Mỳ, Nguyễn Thị Hồng, Lê Thuận, Vũ Thị Thanh Minh, Ngô Duy Quý, Trần Thị Biên, Nguyễn Xuân Diễn.

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Nguyễn Thanh Hải, Lê Hồng Thái, Vũ Tuấn, Nhật Linh, Hoài Phong, Nguyễn Thành Dương Linh, TrầnThế Hải.

Có lẽ chưa bao giờ những hoạt động "thơ" của Câu lạc bộ lục bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên vừa phát triển bề rộng vừa đi vào chiều sâu như thời gian này. Một trong những động lực thúc đấy các hoạt động thiết thực của CLB là vai trò của tập thể Ban chủ nhiệm, của các thành viên, trong đó nổi bật là của các thành viên là nữ.

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Phan Thị Lợi, Trần Tạo, Nguyễn Thanh Hà

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Vũ Nhã, Lê Văn Nhiên, Đỗ Văn Chính, Nguyễn Khang, Tô Văn Táo, Nguyễn Đắc Nhạn, Lê Quốc Hùng, Hữu Son.

Chùm thơ với sự tham gia của các tác giả Lê Minh Hợi, Nguyễn Văn Thích, Nguyễn Đình Phiêu

          Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB Lục bát Xứ Thanh (II) gồm các tác giả Đào Phụng, Trịnh Tuyên, Trần Tất Trừ, Lê Đình Bằng, Lâm Bằng, Nguyễn Minh Khiêm.

Chùm thơ của Ban vận động thành lập CLB Lục bát Xứ Thanh (I) gồm các tác giả NguyễnTrọng Liên, Trịnh Ngọc Dự, Nguyễn Đình Ất, Nguyễn Thị Ngọc Lan, Văn Đắc, Lê Xuân Liêu, Nguyễn Duy Chinh, Nguyễn Năm, Lê Thám, Vũ Ngọc Huyên.

Chùm thơ của CLB Lục bát Hưng Yên gồm các tác giả: Vũ Văn Khả, Dương Xuân Diễn, Đỗ Bá Chi

Chùm thơ của CLB Lục bát Bình Dương (I) gồm các tác giả Thái Giang, Nguyễn Hữu Huống, Nguyễn Quang Huỳnh.

Chùm thơ của CLB Lục bát Tiền Giang (I) gồm các tác giả Duyên An, Thái Tràng, Hoài Phong, Liên Phương, Thái Thị Nhụy.

         Chùm thơ của CLB Lục bát Xứ Đoài (I) gồm các tác giả Trần Quang Liên, Đặng Nhật, Đặng Hán Thành, Trần Văn Thư, Giang Hoàng Thung, Cù Thùy Loan, Lương Mai Hồng, Nguyễn Tấn Ban, Nguyễn Công Canh và Nguyễn Kim Việt.

Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45, 46 ,47 ]