Thứ năm, 28/03/2024,

Tôi nhớ có em mới vào trường, chưa quen môi trường chuyên biệt, còn nhớ nhà nên vào được mấy hôm thì em trốn Trung tâm về trong một ngày mưa rét. Tất cả các thầy cô trong trường đã chia nhau đi tìm khắp thành phố.
Mỗi khi về quê, tôi thích được đi đi tản bộ trên bờ đê, hay lang thang lên cây cầu cũ mà nhìn xuống dòng sông. Nơi đây đã gắn bó với nhiều kỷ niệm thời thơ ấu, những lần trốn nhà đi chơi, những lần dậy sớm tập thể dục…
Tôi là người luôn tự tin vào tình yêu của anh nhưng cũng chính vì vậy nên giờ đây tôi mới cảm thấy đau đớn đến vậy!
Chị và em đều những con người lang thang tha phương trên “đất khách quê người” sống thiếu vắng tình thương của gia đình, người thân... Nhưng dù sao chị cũng may mắn hơn em rất nhiều. Chị sinh ra trong vòng tay yêu thương có đầy đủ cả cha lẫn mẹ, có anh em, họ hàng. Chị chào đời trong niềm vui và sự chờ mong của mọi người. Trái lại, em cũng là một kiếp người thế nhưng sao cuộc đời này lại bất công với em đến vậy…
Ngày thứ nhất, ngày thứ hai ý chí của tôi đã chiến thắng. Nhưng sang ngày thứ ba, tôi đã đọc đi đọc lại lá thư của Y để lại cho tôi đến cả chục lần. Không hiểu sao lòng tôi không còn ngùn ngụt oán trách giận hờn như trước nữa.
Mùa đông Hà Nội  (20/11/2009)
Mùa đông đất Bắc, gió lang thang trên những cánh đồng đầy gốc rạ, trẻ bé nào tha thẩn đi tìm câu con công cống hay hái cây rau khúc về làm bữa bánh thơm thảo làng xa, vườn cải sớm đã vàng một loài hoa nắng màu hoàng yến
Đêm định mệnh  (17/11/2009)
Tôi chưa bao giờ yêu ai như yêu anh. Nếu bạn hiểu được cảm giác yêu một người đàn ông không đẹp trai, không thật sự mạnh mẽ, nhưng lại nhạy cảm và mãnh liệt, bạn sẽ thấy cuộc sống cực kỳ sống động...
Tôi là một thanh niên 29 tuổi, đang rất bối rối và đau khổ, vì tất cả những việc tôi đang làm đều xuất phát từ lòng tốt, tình yêu thương nhưng không được đánh giá đúng…
Bằng lăng trái mùa  (09/11/2009)
Có lẽ chỉ với màu tím của cánh bằng lăng mong manh, ngọt ngào và da diết thôi cũng đã gợi nên trong tiềm thức bao người cảm giác bâng khuâng xao xuyến về những ngày tháng êm đềm nào đó đã đi qua.
Tình yêu bất ngờ  (06/11/2009)
Đã đi chơi cùng nhiều người con gái khác nhưng đêm nay, tôi mới hiểu được cảm giác của tình yêu, gió cuối thu lành lạnh nhưng trái tim tôi thì lại nóng lên khi đi bên em. ..
Trước cuộc đời, tôi vẫn sống vô tư và hồn nhiên như ngày nào, vì tôi luôn có anh bên cạnh. Tôi thích được ở gần anh, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cám ơn cuộc đời đã mang anh đến cho tôi.
Nỗi nhớ hoa sữa...  (01/11/2009)
Người con xa quê, mỗi khi nhớ về Hà Nội lại nhớ, lại mong đến cháy lòng được trở lại ngày xưa, thong thả bước trên con đường ngập tràn mùi hoa sữa.
Trước tiên Trước Trang [49 ,50, 51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng