Thứ năm, 09/05/2024,


Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 200 của các tác giả: Hoàng Lợi (Ninh Bình), Nguyễn Văn Thơm (Hà Nội), Trần Thanh Hà (Đồng Tháp), Tịnh Bình (Tây Ninh), Lê Thị Hồng Thắm (Khánh Hoà).

 

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 199 của các tác giả: Gb. Hồ Văn Khoa (Khánh Hoà), Hồ Thị Loan (TP. Huế), Nguyễn Tiến Bình (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Tú (Hà Nội).

 

Ngày 22/9/2017, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Giải thưởng Cuộc thi sáng tác Lục Bát mang tên Tổ quốc và Đạo pháp đã họp báo, công bố các Giải như sau:

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 198 của các tác giả: Kai Hoàng (Bà Rịa – Vũng Tàu), Phương Quang Châu Vân (Hà Nội), Thạch Đà (Cà Mau), Nguyễn Quỳnh Anh (Ninh Bình), Nguyễn Thế Kỹ (TP. Hồ Chí Minh).

 

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 197 của các tác giả: Nguyễn Đức Hậu (Hà Nam), Nguyễn chí Thái (?), Vũ Thanh Phương (?), Bùi Thị Hường (Hải Dương), Đỗ Viết Khoa (TP.HCM).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 196 của các tác giả: Hoàng Cẩm Thạch (Nghệ An),  Huỳnh Ngọc Tuyết Cương (Đồng Nai), Lê Minh Hải (Vĩnh Phúc), Nguyễn Chí Anh (Phú Thọ).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 195 của các tác giả: Hồ thế Thắng (Nghệ An),  Nguyễn Văn Chương (Quảng Ninh), Lê Minh Tý (?).

 

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 194 của các tác giả: Bùi Thị Nhài (Ninh Bình),  Nguyễn Lương Sơn (TP.HCM), Thái văn Lợi (Tiền Giang).

 

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 193 của các tác giả: Nguyễn Ngọc Hưng (Quảng Ngãi),  Nguyễn Thị Bích Thoa (Nha Trang), Nguyễn Văn Thơm (Hà Nội), Đinh Văn Y (Hà Nội).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 192 của các tác giả: Lê Thị Kim Hương (TP.HCM), Nguyễn Hoàng Dương (Quảng Ngãi), Liên Phương (Tiền Giang).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 191 của các tác giả: Vương Khắc Côn (Hà Nội), Lê Thị Mai Hiền (Hưng Yên), Đỗ Viết Khoa (TP. HCM), Dương Đức (Bình Thuận), Hoàng Việt Tài (Quảng Ninh).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ Quốc và Đạo Pháp" số 190 của các tác giả: Trần Đình Thư (Vũng Tàu), Đặng Lợi (Bắc Ninh), Trần Tất Trừ (Thanh Hoá), Lê Thị Thanh Thuý (Bến Tre).

Trang [1 ,2 ,3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng