Chủ nhật, 28/04/2024,

"Hãy yêu nhau đi" là album vol.2 của Lan Anh - giọng ca đoạt giải nhất cuộc thi hát thính phòng và nhạc kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2000 - một món quà đặc biệt đầy ý nghĩa được "vẽ" bằng tình yêu âm nhạc mà người con gái đất Nam Định muốn dành tặng cho những đôi lứa đã, đang và sẽ yêu.
Học thanh nhạc nhưng thời gian ca hát ngắn đến độ không ai nhớ gọi chị là ca sĩ. Có nhiều vai diễn phim truyền hình để lại dấu ấn trong lòng khán giả nhưng chưa từng đoạt một giải thưởng nào.
Lúc 7h sáng ngày hôm nay (11/3) nhà văn Bùi Hiển, tác giả của “Hoa và thép” đã qua đời tại bệnh viện hữu nghị Việt Xô do tuổi cao sức yếu.
Buổi gặp gỡ thú vị diễn ra sáng ngày 8/3/2009, giữa đoàn 12 người Mỹ và Lãnh đạo Bảo tàng LSQSVN, trước sự chứng kiến của lucbat.com và nhiều phóng viên báo chí...́
website lucbat.com phối hợp với VMA Corporation tổ chức tuyển chọn những câu thơ lục bát hay nhất mọi thời đại, để giới thiệu với công chúng và người yêu thơ lục bát khắp thế giới
Đợi chim se sẻ lớn  (07/03/2009)
Diễn viên nhí Việt Nam không phải là “búp bê biết nói”, nếu có cũng chỉ tại đạo diễn dở mà thôi! - cô bé triển vọng của Cánh Diều 2008 Phạm Gia Hân thức tỉnh chúng ta.
Văn học Việt Nam trong khoảng mười năm trở lại đây trở nên sôi động hơn bởi sự góp mặt của hàng loạt những truyện ngắn của các nhà văn 198x. Truyện ngắn 8x xuất hiện trước công chúng trước hết ở những trang blog, những trang web trên mạng Internet.
Trái với vẻ đau khổ, quê kệch trong các vai diễn trên màn ảnh, ngoài đời Thân Thanh Giang là cô gái được số phận yêu chiều.
Hơn 30 năm theo nghiệp diễn, hình ảnh NSƯT Kim Xuân luôn lấp lánh trong lòng khán giả với những vai diễn vắt cạn sức mình.
Trong hai tối 3 và 4-3, ca sĩ Bích Thảo thực hiện live show kỷ niệm 9 năm theo nghề ca hát chuyên nghiệp tại sân khấu ca nhạc 126. Live show có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Minh Thuận, Quốc Đại, Việt Quang, nghệ sĩ hài Hoài Linh, Chí Tài, Minh Béo, Hữu Lộc…
Lâu ngày, điện thoại hẹn gặp uống cà phê cùng Huỳnh Đông để hỏi chuyện, anh cười, thật thà: “Lúc này, tôi cũ mèm hà, có gì mới đâu mà trả lời phỏng vấn!”.
Sống giữa nhân dân, trong dòng đời tấp nập bề bộn những tệ nạn, ông Đại tá Quân đội đã nghỉ hưu dựa vào vốn hiểu biết và năng khiếu của mình để làm những vần thơ chống các tệ nạn. Lúc này, ai đó hỏi han tình hình, ông trả lời tỉnh bơ: "Ờ cũng đỡ, cũng đỡ".
Trước tiên Trước Trang [181 ,182 ,183 ,184 ,185 ,186 ,187 ,188 ,189 ,190 ,191 ,192] Tiếp  Cuối cùng