Thứ bảy, 27/04/2024,

Thành công trên màn ảnh, nhưng trong đời sống riêng Minh Châu lại gặp nhiều éo le, trắc trở. Câu chuyện cuộc đời của chị là câu chuyện về sự dấn thân và trả giá để làm nghệ thuật của một người đàn bà đẹp...
Bà Cầu đương say lắt lư bên nhà hàng xóm. Cái say lặt lẹo qua những bước đi. Cái say ngất ngưởng qua cái cách bà tong tả hất khăn vén áo véo von gọi: Vào đây! Vào đây!
“Có lần tôi đang diễn, một anh cởi trần, mặc quần đùi chạy lên hét: 'Thắng mũi to, anh yêu em, cho anh hôn một cái' khiến tôi sợ quá cứ chạy lòng vòng trên sân khấu”
Trong lá thư hồi đáp ngày 18/6/2009, trả lời câu hỏi của phóng viên về sự việc nhà thơ Việt Nam Đào Kim Hoa tham gia Festival thơ Quốc tế Đài Bắc năm 2001, nhà thơ Trần Lê (Đài Loan)
Đào Kim Hoa” được các blogger ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan ngợi ca liên tục khi chính những vần thơ của bà đã làm blog của Hồng Đức Thanh (Đài Loan) đoạt giải thưởng blog tiếng Hoa xuất sắc nhất
Vụ việc đang làm xôn xao cả làng văn: Một cán bộ của Hội Nhà văn Việt Nam đã nhờ đạo thơ của đồng nghiệp mà trở nên nổi tiếng?
“Bà lão nhà quê” Thu An đã 86 tuổi, hỏi về cuộc đời, bà lúc nhớ lúc quên, nhưng hỏi về phim và nghiệp diễn thì như chạm đúng mạch, bà lão tuôn ra một tràng, chính xác tới từng… câu nói của nhân vật.
Hoài Anh là BTV người Nam bộ đầu tiên dẫn bản tin thời sự 19h của Đài THVN. Từ một cô gái mềm mại và có phần chậm rãi, Hoài Anh bắt nhịp được với guồng quay của những người làm thời sự truyền hình.
Nghe các ca khúc: Lối cũ ta về, Giọt nắng bên thềm, Hoa tím ngoài sân, Em và tôi, Trái tim không ngủ yên hay Một mình... những người yêu nhạc nhớ ngay đến một nhạc sĩ có vẻ ngoài đầy chất lãng tử nhưng ẩn chứa bên trong là một cuộc sống nội tâm sôi sục và những câu chuyện đời mà ông chỉ có thể giãi bày bằng ngôn ngữ của âm nhạc.
Khi tôi về làm rể thì cậu đã làm thơ tự bao giờ. Nhưng thật oái ăm, cậu làm thơ trong một môi trường những người thân không người nào liên quan đến văn chương nghệ thuật.
Ngày 7.6.2009, tại thôn Hải Triều, xã Tân Lễ, Huyên Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, quê hương của Lễ nghi học sỹ Nguyễn Thị Lộ, đã thành lập Câu
Sau một thời gian nỗ lực làm việc gần như không kể ngày đêm của Nhạc sĩ Giao Tiên cùng ê kíp làm nhạc của ông (những nhạc sĩ phối âm, phối khí va ca sĩ) nay đã cho ra đời một Album nhạc phổ thơ mang chủ đề Trong lòng chúng tôi
Trước tiên Trước Trang [181, 182 ,183 ,184 ,185 ,186 ,187 ,188 ,189 ,190 ,191 ,192 ] Tiếp  Cuối cùng