Thứ sáu, 26/04/2024,


Chính thức ra mắt Album "Trong lòng chúng tôi" (16/06/2009) 

Sau một thời gian nỗ lực làm việc gần như không kể ngày đêm của Nhạc sĩ Giao Tiên - một nhạc sĩ đã có nhiều ca khúc trữ tình đậm đà chất quê hương được nhiều người yêu thích mến mộ - cùng ê kíp của ông (những nhạc sĩ phối âm, phối khí va ca sĩ) Album nhạc phổ thơ mang tên Trong lòng chúng tôi đã ra đời như một món quà thật ý nghĩa gửi tặng những người yêu nhạc Việt Nam cũng như người Việt Nam ở xa Tổ quốc.

 

Album nhạc trên gồm 14 ca khúc phổ thơ của 8 nhà thơ Việt Nam đang sinh sống ở khắp nơi trên thế giới này dường như gói trọn tâm tư, tình cảm của các thi sĩ bằng những vần thơ đau đáu với quê nhà.

 

Ở đâu đó ta bắt gặp vẻ đẹp Hà Nội thanh tao lịch lãm và cũng rất mãnh liệt qua ca khúc Xin hãy cho phổ thơ Phan Bích Thiện, ở đâu đó chúng ta bay bổng cảm xúc cùng với giai điệu của mùa xuân qua ca khúc Xuân hây hây phổ thơ Thủy Hướng Dương hay Mùa xuân phổ thơ Phạm Châu Loan. Chúng ta sẽ được chìm đắm trong lời ru ngọt ngào qua ca khúc Bốn mùa ru em phổ thơ Hoài Hương và nồng nàn với ca khúc Trầu cay nửa miếng phổ thơ Hà Khánh Phương…

 

Phải nói rằng, mỗi một giai điệu trong các ca khúc của Album đều đem đến cho chúng ta một cảm nhận khác nhau, bị lôi cuốn trong từng cung bậc tình cảm mà nhạc sĩ Giao tiên thể hiện đã khéo léo dẫn dắt… Người ta thường nói: Thơ là nguồn cảm hứng cho Nhạc và Nhạc thổi hồn cho Thơ. Ở album Trong lòng chúng tôi, nhạc sĩ Giao Tiên đã khá thành công để thổi hồn cho những vần thơ yêu thương của các Thi sĩ bay bổng hơn, thăng hoa hơn trong con đường sáng tác đầy chông gai còn đang đợi phía trước.

 

Hy vọng Album Trong lòng chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn yêu nhạc góc nhìn mới hơn về lĩnh vực Thơ phổ nhạc và để lại trong lòng các bạn một ấn tượng khó quên.

 

                              Theo Diễn đàn NNYVN

______________

Mời quý vị và các bạn nghe quảng cáo Album:

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: