Chủ nhật, 24/11/2024,

Các tác giả Nguyễn Đinh Nhật Lân (Tp. Hồ Chí Minh), Mai Yến Hồng (Hưng Yên), Đinh Tiểu Lăng (Khánh Hòa), Hồ Thế Sinh (Tp.Hồ Chí Minh) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Lưu Đình Hùng (Hải Phòng), Nguyễn Thị Minh Thơ (Tp.Hồ Chí Minh), Nguyễn Hồng Minh (Vũng Tàu), Nguyễn Thế Hùng (Thạch Thất – HN), Trương Thị Nhị (Văn Lâm- Hưng Yên), Nguyễn Thu Bính (Thạch Thất – HN), Nguyễn Minh Tâm ( Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Cao Phú Cường (An Giang), Nguyễn Thị Hậu (Phú Yên), Phạm Văn Tự (Hà Giang), Nguyễn Đức Lợi (Điện Biên), Lâm Thị Thúy Nga (Ninh Thuận) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Theo thể lệ Cuộc thi thơ Lục Bát mang tên "Ngàn năm thương nhớ": Ban Tổ chức kết thúc nhận bài vào ngày 6 tháng 8 năm Kỷ Sửu (tức 24-9-2009). Kể từ sau ngày này
Các tác giả Nguyễn Văn Nam (Phú Quốc – Kiên Giang), Nguyễn Hiếu (Hà Nội), Vũ Hải Đường (Hưng Hà – Thái Bình), Nguyễn Kim Thiết (Hà Nội), Trọng Nguyễn (Tp. Hồ Chí Minh) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Vọng Thanh (Hà Nội), Nguyễn Thị Vân Anh (Hà Nội), Nguyễn Quốc Huấn (Vũng Tàu), Duy Tân (Vũng Tàu), Mặc Thi (Tp. Hồ Chí Minh) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Ngô Văn Cư (Bình Định), Nguyễn Văn Tài (Nghệ An), Đặng Quốc Khánh (Bình Định), Huỳnh Trương Phát (Quảng Nam) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Nguyễn Đức Dũng (Quảng Nam), Nguyễn Văn Huy (Thái Bình), Nguyễn Dũng (Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Đỗ Danh Khiết (Từ Liêm – Hà Nội), Phạm Tâm An (Ninh Bình), Huỳnh Hữu Võ (Tuy Phong – Bình Thuận), Nguyễn Tiến Bình (Khâm Thiên – Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Kim Thành (Q.Hoàng Mai – Hà Nội), Trần Thị Tân (Thái Hòa – Nghệ An), Ngô Văn Cư (Hoài Ân – Bình Định), Nguyễn Thế Hùng (Thạch Thất – Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ
Các tác giả Nguyễn Thị Hương Giang (Melbourne – Úc), Phạm Xuân Mai (Yên Hưng – Quảng Ninh), Văn Quang (Hà Đông – Hà Nội) và Vũ Thị Song Thu (Hải Dương) gửi bài tham gia cuộc thi Ngàn năm thương nhớ.
Các tác giả Quân Tấn (Châu Thành - Đồng Tháp), Đức Thọ (Thạch Thất – Hà Nội), Vũ Tuấn Anh (Long Biên – Hà Nội) gửi bài tham gia dự thi Ngàn năm thương nhớ.
Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45 ,46 ,47 ,48] Tiếp  Cuối cùng