Chủ nhật, 24/11/2024,


Chùm thơ lục bát dự thi số 25 có sự tham gia của các tác giả: Trần Nguyệt Phượng (Đà Nẵng), Nguyễn Minh Khiêm (Thanh Hóa), Vũ Xuân Hồng (Quảng Ninh)

Chùm thơ lục bát dự thi số 24 với sự tham gia của tác giả Nguyễn Bá Hòa (Quảng Nam) 3 bài, Nguyễn Thanh Hải (Tiền Giang) 5 bài, Tác giả Nguyễn Lưu Hoa (Việt Trì, Phú Thọ) 4 bài, tác giả Vũ Văn Thuỵ (Hải Phòng) 4 bài, Tác giả Nguyễn Nho Thùy Dương (Đà Nẵng) 9 bài.

 

Chùm thơ lục bát dự thi số 23 có sự tham gia của các tác giả: Cao Trần Nguyên (Quảng Ninh), Phạm San (Ninh Bình), Nguyễn Ngọc Cận (Huế), Nguyễn Lê Tiên Sa (Tp Hồ Chí Minh)

Chùm thơ lục bát dự thi số 22 với sự tham gia của tác giả Bùi Văn Bồng (Cần Thơ) 9 bài, Nguyễn Đức Lợi (Điện Biên) 6 bài, tác giả Trần Hoàng Vy (Tây Ninh) 5 bài.

Chùm thơ lục bát dự thi số 21 có sự tham gia của các tác giả Vũ Quốc Túy (Hà Nội), Đinh Thường (Hải Phòng), Trần Thị Tuyết (Hà Nội)


Tuần 26 – Năm 2011, BBT Tứ tuyệt thi họa xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa bài thơ  TRÚC QUÂN TỬ của tác giả  Phạm Minh Giắng, Trung tâm Bảo trợ xã hội Vũ Thư - Thái Bình
Email: phamigia@gmail.com, Tel. 0987736365.

Chùm thơ lục bát dự thi số 20 với sự tham gia của tác giả Võ Quang Diệm (Hà Nội) 5 bài, Nguyễn Hữu Thịnh (Hải Dương) 3 bài, tác giả Đặng Văn Lễ (Hà Nội) 5 bài, tác giả Lê Hứa Huyền Trân (Bình Định) 4 bài, tác giả Trần Trọng Bản (Hà Nội) 3 bài.

Chùm thơ lục bát dự thi số 19 có sự tham gia của tác giả Võ Khoa Châu – Khánh Hòa (6 bài), tác giả Thanh Trắc Nguyễn Văn – TP. HCM (4 bài), Phạm Vân Hiền - Bình Định (5 bài), Bùi Công Lương (3 bài)

Chùm thơ lục bát dự thi số 18 với sự tham gia của tác giả Duy Bằng (TP. Hồ Chí Minh) 8 bài, Nguyễn Thị Lợi (Hà Nội) 3 bài, tác giả Tạ Xuân Hải 7 bài.

Chùm thơ dự thi số 17 gồm 7 bài của tác giả Nguyễn Duy Xuân (Buôn Mê Thuột), 2 bài của tác giả Vũ Nhang (HP) và 8 bài của tác giả Đặng Quang Long (QN)

Chùm thơ lục bát dự thi số 16 với sự tham gia của tác giả Đặng Thiên Sơn (Bình Định) 3 bài, Nguyễn Hoàng Tùng (Thanh Hóa) 2 bài, tác giả Nguyễn Minh Quang (Bình Định) 3 bài, tác giả Lê Thị Kim Sơn (Gia Lai) 8 bài.

 
Tuần 25 – Năm 2011, BBT Tứ tuyệt thi họa xin mời các tác giả và bạn đọc xa gần tham gia họa bài thơ  KHUYẾT của tác giả  Nguyễn Văn Thích, CLB Lục bát Đoàn Thị Điểm, Hưng Yên (Tel: 01655050968).

Trước tiên Trước Trang [25 ,26, 27 ,28 ,29 ,30 ,31 ,32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng