Chủ nhật, 08/09/2024,

Theo Hoàng Bách, nghiệp hát “là đam mê, là sự nghiệp, chính vì thế tôi thực sự trân trọng và muốn nó luôn phát triển. Mà với AC&M, tôi không còn nhìn thấy điều đó từ khoảng hơn 2 năm trở lại đây”.
Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, nhưng lại gây dựng nhiều thành công bên lĩnh vực điện ảnh, Thanh Hằng đang có những bước đột phá trong sự nghiệp người mẫu, diễn viên của mình. Và năm 2009
Sau nghệ nhân Hà Thị Cầu, Mai Tuyết Hoa đang thực sự nổi lên như một nghệ sỹ sáng giá của nghệ thuật hát xẩm. Có thể nói, từ tình yêu đặc biệt với xẩm của cô gái trẻ này mà nghệ thuật xẩm không còn đối mặt với nguy cơ thất truyền.
Cho đến hôm nay, trên tay Nam đã có 2 đầu sách: "Mặt trời mọc, mặt trời lặn" và "Nạp điện". Không những thế, thành tích đáng nể của Nam là thi TOEIC đạt 650 điểm, làm thử bài thi ĐH 2008 dành cho khối D môn Anh được 8/10 điểm lúc cậu mới học xong lớp 1. Nam cho biết, cậu rất thích nghề báo.
Đây không phải lần đầu tiên Tùng Dương hát jazz. Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, anh đã được Trung tâm văn hóa Pháp L'espace mời tham gia Festival jazz Châu Âu tại Hà Nội. Năm 2005, Tùng Dương xuất hiện với tư cách khách mời trong buổi biểu diễn của band Trống Sấm (Đan Mạch) và một năm sau đó anh "chung sân" với ca sĩ Marla Carlye (Anh) tại Nhà hát Lớn.
Nếu không được giới thiệu trước, chắc ít ai ngờ ông già trông phúc hậu và hơi ốm yếu ấy lại chính là một huyền thoại sống của tình báo Việt Nam.
Ngày 17-3-2009, Ban tổ chức cuộc tuyển chọn 'Ngàn câu lục bát để đời' đã chính thức công bố những ấn phẩm đầu tiên do nhà thư pháp Trịnh Tuấn thể hiện. Tất cả đều có kích thước 130 mm x 180 mm.
Thành công với các nhạc phẩm như Những đồi hoa sim (Dzũng Chinh phổ nhạc, thơ Hữu Loan), Nỗi buồn gác trọ (Mạnh Phát và Hoài Linh), Tạ từ trong đêm (Trần Thiện Thanh), Đố ai (Phạm Duy), Khúc hát ân tình (Xuân Tiên và Y Vân)…
Bộ phim "Ngõ Lỗ Thủng" đang được công chiếu trên "giờ vàng" của VTV1 đang gây được sự chú ý của rất nhiều tầng lớp khán giả. Bộ phim nói về thời bao cấp tại Hà Nội vào những năm 1984 - 1985.
Cụ Trịnh Thị Uyên, người bạn đời của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng đã ra đi ngày 7/3, hưởng thọ 89 tuổi. Sống giản dị, khiêm nhường, nhưng chính cụ đã góp phần quan trọng làm nên sự nghiệp của chồng.
Body Painting (Nghệ thuật vẽ trên cơ thể) là một hình thức nghệ thuật còn mới mẻ ở Việt Nam. Cũng như ảnh nude nghệ thuật (ảnh khoả thân), người mẫu cho body paining phải khoả thân một phần hoặc toàn bộ để hoạ sĩ sáng tạo.
Nước ta đón nhận Internet khá sớm. Năm 1994 Internet bắt đầu được sử dụng rộng rãi thì chưa đầy 3 năm sau, dịch vụ này được cung cấp chính thức tại Việt Nam.
Trước tiên Trước Trang [181 ,182 ,183 ,184 ,185 ,186 ,187 ,188 ,189 ,190 ,191, 192 ] Tiếp  Cuối cùng