Thứ bảy, 27/04/2024,


Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ làm mới mình trong âm nhạc (22/03/2009) 

Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, nhưng lại gây dựng nhiều thành công bên lĩnh vực điện ảnh, Thanh Hằng đang có những bước đột phá trong sự nghiệp người mẫu, diễn viên của mình. Và năm 2009, Thanh Hằng lại có bước đột phá mới khi ra mắt người hâm mộ album ca nhạc của riêng mình. Thanh Hằng đã tâm sự với chúng tôi về con đường nghệ thuật của mình.

Thanh Hằng trong phim “Gia tài bác sĩ”

- Cơ duyên nào đưa Thanh Hằng đến với điện ảnh?

 

- Chính đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là người đã đưa Hằng đến với bộ phim “Những cô gái chân dài”. Từ đó Hằng đã nắm chặt mối lương duyên này và phát huy nó hết mình.

 

- Gia tài về điện ảnh của Thanh Hằng đến nay đã có bao nhiêu phim? Trong đó Hằng thấy thích vào dạng nhân vật nào nhất?

 

- Tổng cộng Hằng đã đóng 5 phim. Một điều rất may là Hằng đã chọn cho mình 5 kiểu vai khác nhau, chưa có sự lặp lại… Đó là điều mà một người diễn viên cần phát huy.

 

- Điện ảnh với người này là đam mê, với người kia là sự nổi tiếng. Vậy với Thanh Hằng, điện ảnh là gì?

 

- Sự nổi tiếng chỉ là kết quả mà bạn sẽ nhận được khi đã làm nó tốt nhất với niềm đam mê. Thường người ta nghĩ nổi tiếng sẽ “đã” lắm, nhưng chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được áp lực như thế nào. Với “tham vọng” là chỉ để nổi tiếng thì Hằng nghĩ nó sẽ chấm dứt sớm thôi.

 

- Sau thành công với Nụ hôn thần chết (chiếu mùa phim Tết 2008), khán giả thấy Thanh Hằng khá im tiếng với điện ảnh màn ảnh rộng?

 

- Thực ra sự im tiếng đó có lý do, Hằng vừa hoàn thành bộ phim truyền hình “Gia tài bác sĩ”. Bộ phim đã được chiếu và phản ứng của khán giả cũng rất tốt. Như bạn cũng biết, phim truyện nhựa ở Việt Nam đâu có nhiều. Để có một bộ phim đặc sắc thì càng quá hiếm. Nên chuyện “ở ẩn để tu luyện” cho một dự án tốt hơn cũng là chuyện đương nhiên. Nhưng bù lại, Hằng cảm thấy mình được sự ủng hộ rất lớn từ những người xung quanh. Và đặc biệt là giải thưởng Mai Vàng 2008 cho vai An trong phim “Nụ hôn thần chết” đã tiếp sức Hằng cố gắng cống hiến cho nghệ thuật.

 

- Sau danh hiệu người mẫu, diễn viên điện ảnh, Thanh Hằng lại được công chúng biết đến trên sân khấu ca nhạc và được biết trong thời gian tới Thanh Hằng sẽ ra mắt một album ca nhạc?

 

- Đó sẽ là một album chỉ có một bài hát duy nhất được thực hiện với hai hình thức, Thanh Hằng hát solo và sau đó là song ca với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cùng thời điểm ra mắt album ca nhạc này, Thanh Hằng sẽ tổ chức một triển lãm cá nhân có tên “Giao thoa”. Sẽ có nhiều bất ngờ và thú vị ở triển lãm này và đến lúc đó Thanh Hằng sẽ mong nhận được ý kiến của khán giả.

 

- Xin cảm ơn Thanh Hằng!

 

 

Bài và ảnh: THIÊN LAM

(Báo QĐND)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: