Thứ ba, 23/04/2024,


Ngày 10-5-2019 Thành lập CLB thơ Lục Bát Thành Phố Hải Dương (11/05/2019) 

 THÀNH LẬP CLB THƠ LỤC BÁT THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG

Hôm nay ngày 10 tháng 5 năm 2019. Tại Thành Phố Hải Dương đã long trọng tổ chức lễ trao, nhận quyết định thành lập CLB thơ Lục Bát thành Phố Hải Dương do Giám Đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố ký. Ông Đào Minh Khôi Phó Giám Đốc công bố quyết định. Ông Vũ Ngọc Chiến Giám Đốc trực tiếp trao quyết định và giao nhiệm vụ cho CLB tiếp tục vận động hội viên để phát triển CLB, duy trì sinh hoạt, góp phần vào phong trào văn hóa văn nghệ chung của thành phố. Ông Hồ Đình Bắc thường trực Ban Biên Tập Lục Bát Việt Nam, Trường ban kết nối các CLB, Ủy viên Ban Chủ nhiệm CLB Di sản thơ văn truyền thống & Hán Nôm Việt Nam thuộc Hội Di sản Văn Hóa Việt Nam cũng về dự. (Được sự ủy quyền của Tiến Sỹ Đinh Công Vỹ Chủ nhiệm CLB Di sản TVTT&HN VN) đồng thời cũng công bố quyết định số 73 QĐ/ CLB DS TVTT&HN ngày 07 tháng 5 năm 2019 và trao quyết định cho ban Vận động thành lập CLB Lục Bát Thành Phố Hải Dương do Tiến sỹ Đinh Công Vỹ ký.
Đây là nguyện vọng của toàn thể hội viên tự nguyện tham gia CLB thơ Lục bát để sáng tác và bảo tồn thể thơ truyền thống của dân tộc, là hồn quê , là Văn hóa cội nguồn và Tâm linh của người Việt, vừa là di sản vô giá, vừa là tài sản độc đáo, từ bao đời cha ông truyền lại cho con cháu hôm nay và mai sau. Để thơ Lục Bát được tôn vinh là Quốc thi và di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.
CLB cấp Thành Phố trực thuộc CLB thơ Lục Bát tỉnh Hải Dương kết nối giao lưu với trang mạng cộng đồng Lục bát Việt Nam và Thi đàn truyền thống Việt Nam là mong muốn của Hội viên và Ban Chủ nhiệm CLB thơ Lục bát thành Phố Hải Dương.
Ban Vận Động thành lập CLB Thành Phố Hải Dường gồm
1/ Ông Nguyễn Thế Bình : Trưởng ban
1/ Ông Nguyễn Ngọc Hội : Phó ban
3/ Ông Trần Đức Chương : Phó ban
4/ Ông Nguyễn Ngọc Trịnh : Phó ban
5/ Bà Lê Thị Ngoạn : Phó ban
Cùng trên 40 hội viên tự nguyện tham gia CLB.
Xin trân trọng giới thiệu hình ảnh buổi trao nhận quyết định thành lập CLB. Sau chương trình ca nhạc chào mừng là buổi lễ trao nhận quyết định.
Bài và ảnh : Hồ Đình Bắc

 

 

 

 

 

 

Chương trình ca nhạc chào mừng

 

 

Ông Nguyễn Ngọc Hội  Ban tổ chức

 

 

Ông Đào Minh Khôi Phó Giám Đốc TT công bố quyết định thành lập CLB.

 

 

 

Ông Vũ Ngọc Chiến (trái) GĐ TT và Ông Hồ Đình Bắc (Phải) 

trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm mới.

 

 

Ông Vũ Ngọc Chiến GĐ TT Văn hóa Thông tin & Thể thao phát biểu

chúc mùng và giao nhiệm vụ cho Ban CN và CLB mới.

 

 

Ông Nguyễn Thế Bình CN và TB Vận Động cảm ơn và bế mạc hội nghị.

 

BTV Lục bát VN : Hồ Đình Bắc.

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: