Thứ ba, 19/03/2024,

Thủy Anna (còn có bút danh khác là An Chiêm Thuỷ - Người đã viết bài phỏng vấn lụcbát.com đăng trên TT&VH số ra ngày 6-8-2008) - Tác giả của tiểu thuyết "Lạc giới"
Nếu như vua Lý Thái tổ là người khai cơ thì vua Lý Thánh tôn là người khai sáng cho Đại Việt - một triều đại hùng cường của chế độ phong kiến Việt Nam, với văn hóa phát triển rực rỡ.
Thiền thất Ca Diếp của Đại đức Thích Minh Đạo ở Bà Rịa - Vũng Tàu là một ngôi chùa nhỏ nhưng đầy ắp nghĩa đạo đời. Đó là nơi mà người dân vẫn trìu mến gọi là chùa của sư Minh Đạo.
Không có blog, hiếm khi check mail, thờ ơ tuyệt đối với internet, từ chối báo mạng vì "ác cảm", mỗi tháng tốn tối thiểu 600 nghìn đồng tiền mua báo in.
Tạ Duy Anh: Những gì có thể nói thì tôi đã nói trong tác phẩm. Tôi tuyệt đối tin vào trái tim trong sáng của mình, vì thế hãy để mặc ai muốn nghĩ thế nào cũng được.
Ông là Nguyễn Minh Tuấn, hiện sống cùng vợ ở TP. Hà Đông. Sau bao năm lận đận ông mới trở thành một kỹ sư thuỷ lợi
Có lẽ ở nước ta hiếm có danh nhân nào hạnh phúc như nhà thơ Hàn Mặc Tử: Dù đã qua đời cả nửa thế kỷ rồi, vẫn được tổ chức mừng sinh nhật!
Một ngày phố biển không anh Chiều mưa Ghềnh Ráng vắng tanh bóng người Mộ Hàn lạnh giữa đất trời Thơ không cháy đỏ trên Đồi Thi Nhân…
Nhà thơ NguyễnThị Mai: Không phải bỗng dưng mà Trương Nam Hương có nhiều “fan” hâm mộ, nhất là lứa tuổi “đang yêu” đến thế và được nhiều bạn đọc thuộc thơ, chép thơ anh vào sổ tay của họ.
Gặp anh vào một sáng Sài Gòn nắng vàng mật như mùa thu Hà Nội, Anh đang xem lại lần cuối để hòan chỉnh tập thơ mới nhất của mình sắp được xuất bản mang tên “Đồng hành thế kỷ” gồm 162 bài thơ,
Có lẽ nhà văn Dương Thu Ái (Hội viên Hội Nhà văn Hà Nội) là một trong những người đang giữ kỷ lục dịch và biên soạn nhiều sách nhất Việt Nam hiện nay. Điều lạ lùng hơn, tất cả số sách trên, ông đều viết bằng những cây bút bi... nhặt ngoài đường
Nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên vừa có một bài viết về thơ Huế - vùng đất cố đô nên thơ - với những dấu chấm than và chấm hỏi đáng để ta suy ngẫm...
Trước tiên Trước Trang [205 ,206 ,207 ,208 ,209 ,210 ,211 ,212, 213 ,214 ,215 ,216 ] Tiếp  Cuối cùng