Thứ bảy, 27/07/2024,

"Họ là những số phận lạ kỳ, đã dành cái chết làm nên một lời nhắn nhủ. Họ là người tài nên lời nhắn nhủ cũng không nên bỏ ngoài tai: Ở kiếp nào thế nào không cần biết, cũng không thể biết được; nhưng đang là kiếp người thì hãy làm người, làm cho tử tế, cũng không dễ đâu
Trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2008 vừa chính thức công bố giải Hoa hậu được ưa thích nhất (Miss People’s Choice) thuộc về Dương Trương Thiên Lý (Việt Nam).
Vai phụ trách quầy bar đầy láu cá, mưu mẹo trong bộ phim truyền hình "Những người độc thân vui vẻ" đang phát trên sóng VTV3 của nghệ sĩ hài Chí Trung khá hấp dẫn.
Hội Nhà văn Việt Nam, Hội VHNT Hải Phòng, Hội VHNT Bắc Giang vừa tổ chức buổi kỷ niệm 90 năm ngày sinh của nhà văn Nguyên Hồng trang trọng và ấm cúng
Cách đây hơn nửa thế kỷ, một gánh hát người Huế đang lưu diễn trên đất bắc bỗng khựng lại giữa chừng khi nghe tin sông Bến Hải bị kẻ thù ngăn tuyến.
Trong những điều tốt đẹp, luôn có những điều kỳ diệu song hành... Mỗi người hãy làm một việc tốt dù nhỏ, lòng ta sẽ thêm thanh thản và trong sáng hơn.
Bà bói của “Nụ hôn thần chết” cho biết, ngoài đời chị có khả năng coi tướng số kỳ lạ sau khi sinh bé Gà. Tự bói cho mình, Phương Thanh bảo sẽ lên xe hoa sau tuổi 38, và lấy người đàn ông trong bóng tối đã theo chị hơn 10 năm trời.
Nhà báo Phan Quang từng rất tâm đắc với câu nói của văn hào Hemingway: "Ðiều lớn lao nhất là sống và làm công việc của mình, là thấy, học và hiểu. Rồi mới viết, sau khi đã hiểu được một cái gì đấy, sau chứ không phải trước". Tư tưởng này bao trùm lên cách đi, cách cảm và cách viết của ông.
Trong không khí trống lân rộn ràng, nghệ sĩ Hồng Vân tay bế bé Bí Ngô, miệng không ngừng trò chuyện với con. Chị từng tâm sự với báo giới, sinh con là thành công lớn và niềm hạnh phúc lớn nhất trong năm.
Một thành viên của lucbat.com đã vinh dự được đi theo Đoàn đại biểu Anh hùng Quân chủng Phòng không - Không quân với tư cách là... phóng viên ảnh.
Nổi tiếng là đanh đá, ghê gớm nhưng cũng đáng thương vì có chuyện tình cảm éo le nhất trong nhóm G7 của bộ phim “Cô gái xấu xí”, vai Sâm đã để lại nhiều dư vị buồn, vui cho những khán giả truyền hình.
Tôi đã từng theo mẹ đi tát nước dưới đêm trăng, từng nhìn thấy trăng vàng lung linh trong chiếc gầu sòng nên câu thơ đó lắng đọng trong tâm hồn như một lâu đài bằng vàng lấp la lấp lánh. Câu thơ là sự
Trước tiên Trước Trang [193 ,194 ,195 ,196 ,197 ,198 ,199 ,200 ,201 ,202, 203 ,204 ] Tiếp  Cuối cùng