Thứ sáu, 29/03/2024,


Theo Đoàn Anh hùng chúc mừng sinh nhật Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu (10/12/2008) 

Sáng nay, 10-12-2008, Đoàn Đại biểu Anh hùng Quân chủng Phòng không - Không quân (Bộ Quốc phòng) do Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lưu Huy Chao dẫn đầu, đã tới thăm và tặng hoa Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu nhân dịp sinh nhật lần thứ 77 của ông (27-12-2008). Một thành viên của lucbat.com - Tác giả Thuỷ Hướng Dương - đã vinh dự được đi theo đoàn với tư cách là... phóng viên ảnh.

 

Anh hùng Lưu Huy Chao thay mặt đoàn trao tặng

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu bó hoa tươi thắm.

 

Trong không khí ấm cúng gia đình, Đoàn đã cùng Nguyên Tổng bí thư trò chuyện cởi mở, ôn lại truyền thống chiến đấu hào hùng của Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam. Ai nấy đều phấn khởi vì thấy tuy Nguyên Tổng Bí thư tuổi đã cao, nhưng vẫn khỏe mạnh và tiếp tục làm việc, cống hiến cho Đảng, cho dân. Có đại biểu hỏi: “Năm nay đã gần 80 tuổi, bác vẫn còn say sưa làm việc. Vậy thưa, bác định làm việc tới bao giờ mới nghỉ ngơi?”  Nguyên Tổng Bí thư vui vẻ nói: “ Nếu tôi còn sức khoẻ, tôi sẽ còn làm việc”.

 

Nguyên Tổng Bí thư giới thiệu một số tư liệu ảnh

về cuộc đời hoạt động cách mạng của ông.

 

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu chia sẻ những trăn trở: “Còn nhiều việc vẫn chưa làm được cho quê hương đất nước. Mong sao thế hệ tiếp nối sẽ phát huy truyền thống yêu nước và làm được những điều kỳ diệu giúp cho dân giàu, nước mạnh”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Anh hùng Lưu Huy Chao tặng Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu bài thơ 'Chúc mừng sinh nhật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thượng tá Nguyễn Minh Thư, Phó Giám đốc Bảo tàng Không Quân tặng biểu tượng của Bảo tàng Quân chủng Phòng không- Không quân cho Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

 

 

 

            Nhân dịp sinh nhật Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, Đoàn đại biểu Anh hùng Quân chủng Phòng không - Không quân đã tặng hoa và quà. Trong không khi thân mật, cởi mở, Nguyên Tổng bí thư khiến chúng tôi cảm thấy ấm áp lạ thường.

 

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu chụp ảnh lưu niệm với Đoàn đại biểu

Anh hùng Quân chủng PK - KQ (tác giả THD đứng ngoài cùng, bên phải).

 

           Chúng tôi đều nghĩ là không chỉ đến thăm một người từng là lãnh đạo cao nhất của Đảng và Nhà nước ta, mà đang nắm tay một người cha, người anh trong gia đình. Ra về, chúng tôi cùng chúc bác Lê Khả Phiêu mạnh khoẻ, tiếp tục cống hiến nhiều tâm huyết cho Đảng cho dân.

 

Thuỷ Hướng Dương

(ĐT: 0904009155)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: