Thứ năm, 25/04/2024,


HHTG 2008: Thiên Lý đoạt giải "Hoa hậu được ưa thích nhất"! (17/12/2008) 

                 

Trang web chính thức cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2008 vừa chính thức công bố giải Hoa hậu được ưa thích nhất (Miss People’s Choice) thuộc về Dương Trương Thiên Lý (Việt Nam).

 

Ngày 13/12, vài tiếng trước khi diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, website missworld.com thông báo, do không kiểm soát được kỹ thuật nên giải Hoa hậu được yêu thích nhất không được trao trong đêm chung kết. Đồng thời, trang web cũng thông báo sẽ công bố người đoạt giải này vào ngày 15/12 (theo giờ Nam Phi).

 

Ban đầu, ban tổ chức dự kiến kết quả Hoa hậu được yêu thích nhất sẽ được đặc cách một tấm vé vào thẳng bán kết cùng với những người đẹp đoạt các giải phụ: Hoa hậu bãi biển, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu thời trang và Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu nhân ái.

 

Vừa trở về Việt Nam cùng với gia đình, người đẹp Dương Trương Thiên Lý bày tỏ sự vui mừng khi biết danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất trên mạng thuộc về mình. Cô bày tỏ: ’’Đêm chung kết tôi có nghe thông tin bên lề là hủy không công bố giải bình chọn trên mạng. Lúc đó cũng thấy chút tiếc nuối vì biết công sức, tình cảm khán giả Việt Nam dành cho mình rất nhiều. Có thể nói rằng những lời bình luận, động viên trên mạng là động lực giúp tôi thêm tự tin, nỗ lực với sứ mệnh lớn trên vai’’. 

 

         

 

Tối qua, 15/12, trong bữa tiệc chia tay Thiên Lý có dịp giới thiệu ba mẹ với nhiều bạn bè. Riêng hoa hậu Thái Lan thì khỏi phải nói vui thế nào vì đã coi Thiên Lý như ’’chị em trong một nhà’’. Thiên Lý rất vui vì có rất nhiều người đẹp xin email và hứa sẽ thường xuyên liên lạc với cô. 

 

Như vậy, ngoài giải thưởng Hoa hậu được ưa thích nhất, Thiên Lý cũng nhận được món quà là tượng một chú tê giác cho danh hiệu Người đẹp đánh golf xa nhất với đường bóng dài hơn 400 yard (khoảng 360m) trong một hoạt động ngoài lề cuộc thi. 

 

 

Theo Sơn Hà

(Vietnamnet)

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: