Thứ bảy, 27/07/2024,

Ông không chỉ là một nhà văn, mà còn là dịch giả của các tác phẩm nổi tiếng như: Ô Sin, Tể tướng Lưu Gù... nổi tiếng tại Việt Nam
Tính đến Album "Mai em về mang Đà Lạt về theo", phát hành trong tháng 12-2008, thì nhạc sĩ Quỳnh Hợp đã có tới 24 CD ca nhạc, gồm khoảng gần 250 ca khúc được sáng tác trong hơn 20 năm qua.
Chiều ngày 3-1-2009, "Vè sĩ" Bảo Sinh đã làm Lễ Cầu siêu cho... Chó và Mèo tại... "Vương quốc Chó Mèo". Nhiều văn nghệ sĩ Hà Nội và người dân đã có mặt chứng kiến...
Gần đây, khán giả tại một số chương trình ca nhạc ở TP. HCM khá bất ngờ, như không tin vào mắt mình truớc sự hiện diện của một cô ca sĩ mới, xinh xắn.
Đó là các nhà báo Nguyễn Công Khế - Báo Thanh Niên, Lê Hoàng – Báo Tuổi Trẻ, Nam Đồng – Báo Pháp Luật TPHCM và Nguyễn Minh Hiền – Báo Doanh Nhân Sài Gòn.
Trong giới âm nhạc, nhạc sĩ Trần Xuân Tiến là một trong số ít người viết khá nhiều ca khúc hay dành cho thiếu nhi. Nhắc đến anh là nhắc đến: “300 năm thành phố Hồ Chí Minh”; “Thành phố Bác Hồ, thành phố của em”…
Sau hai lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam (lần thứ 13 và 14) và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất LHP châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 45, Hồng Ánh vừa ẵm thêm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Dubai.
Chiếc xe U-oát của Quân chủng Không quân đã đưa chúng tôi vào tận sân bay, nơi những chiếc máy bay chiến đấu hiện đại nhất của bộ đội không quân ta đang ngày đêm sẵn sàng cất cánh
Những ca sĩ trẻ đến với nhạc sĩ Anh Quân - Huy Tuấn không ít người hát giống Mỹ Linh nên thường bị nghĩ rằng hai nhạc sĩ cố tình tạo bản sao...
Lúc này, tôi và bạn bè mình đang thực hiện đến tập 3 cuốn Văn học Hoa văn Việt Nam. Sau Tết 2009, cuốn sách gồm 15 truyện ngắn của tôi được dịch ra tiếng Hoa cũng sẽ hoàn tất để đến tay độc giả Hoa ngữ.
Chợ Hồ chợ Sủi người đua chen...câu thơ của thi sĩ Hoàng Cầm nói về sự trù phú của Kinh Bắc một thời có lẽ bây giờ chỉ nằm trong ký ức của những người hoài cổ.
Lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch AFF Cup, các tuyển thủ Việt Nam đã vỡ òa trong niềm vui sướng.
Trước tiên Trước Trang [193 ,194 ,195 ,196 ,197 ,198 ,199 ,200, 201 ,202 ,203 ,204 ] Tiếp  Cuối cùng