Thứ năm, 18/04/2024,

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 hiện là BTV, MC của Đài truyền hình Việt Nam đã tiết lộ về thú vui shopping của cô với 10 câu hỏi ngắn.
Đúng 10g sáng ngày 29.3.2009, tức ngày 4.3 âm lịch, tại Thiên cổ miếu (thôn Hương Lan, xã Trưng Vương, thành phố Việt Trì (nơi thờ hai vợ chồng thầy giáo Vũ Thê Lang, đời Hùng Vương thứ 18, dạy hai công chúa của Hùng Duệ Vương là là Tiên Dung và Ngọc Hoa).
Cứ nhắc tới đạo diễn, NSND Lê Hùng, người ta nhắc ngay tới bộ râu ấn tượng của anh cùng với kiểu trang phục “bùi bụi”, và tất nhiên không thể bỏ qua “danh hiệu” “gã phù thủy” của sân khấu với hàng tá giải thưởng.
Họ là những người âm thầm chuyên đi làm đẹp cho người đã chết. Đó một cái nghề cực nhọc nhưng mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Tuy nhiên, những người gắn với nghề này,
Lửa xòe đêm hội  (29/03/2009)
Cùng với Tuần văn hóa du lịch 2009; Ngày hội văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Điện Biên với 4 đoàn quốc tế tham dự, với các hoạt động chính: Hội trại văn hóa, triển lãm ảnh du lịch - văn hóa, Lễ hội trang phục truyền thống, Trình diễn trang phục các dân tộc, Hội thi các môn thể thao dân tộc, Hướng dẫn viên du lịch; Lễ hội Thành Bản Phủ…
Không vương miện, không ngai, không danh hiệu hoa hậu, không tham gia bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào, không lấn chân vào sàn cat walk, nhưng nhắc đến Phan Hoà, hay gặp cô ở ngoài đường, ai cũng ồ lên “hoa hậu Minh Phương kia kìa”.
Cách đây ít lâu, người ta đã nhắc đến chuyện “Sex ở Việt Nam thời nhà Hồ - nhà Mạc” – đó là hình vẽ trên một đĩa gốm được sản xuất ở Việt Nam từ thế kỷ 15, tức là cách đây đã hơn 500 năm.
Trung tâm văn hóa ca trù Thăng Long sẽ chính thức ra mắt công chúng, du khách yêu mến nghệ thuật ca trù truyền thống của Việt Nam vào ngày 31/3.
Luôn tất bật, hầu như không có thời gian, nhưng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lại xắn tay để cho ra đời một dự án mới - quỹ từ thiện Thiện Đức. “
Hơn 15 năm kể từ ngày trở thành ca sĩ chuyên hát dòng nhạc “sến” tại Mỹ, giữa tháng 3.2009 Mạnh Quỳnh mới trở về nước phục vụ khán giả quê hương.
Ông Đỗ Văn Xuyền khẳng định: “Buổi lập nước, triều đại Vua Hùng, chúng ta có một nền giáo dục rực rỡ. Người Việt đã có chữ viết trước người Hán”.
Với không ít người, quán cà phê gần như là nhà vì toàn bộ thời gian trong ngày họ ngồi “đồng” ở quán. Cà phê Sài Gòn không chỉ chường mặt ra cho người ta dễ dàng nhìn thấy, mà còn len lỏi vào tận các hang cùng ngõ hẻm, leo tuốt lên tầng cao của các trung tâm thương mại…
Trước tiên Trước Trang [181 ,182 ,183 ,184 ,185 ,186 ,187 ,188 ,189 ,190, 191 ,192 ] Tiếp  Cuối cùng