Thứ sáu, 19/04/2024,

“Con chưa muốn phải rời xa thế giới này. Con không phải là một người quá tham lam vì con biết trên thế giới này đang có rất nhiều người cũng bị bệnh giống như con. Con chỉ xin Người hãy để cho con được làm
Lúc 14 giờ 06 phút, ngày Mười Hai, tháng Năm, năm Kỷ Sửu (tức 4-6-2009) trang web của chúng ta đã đạt được con số đầy ý nghĩa: một triệu lượt người truy cập!
Ngay chính giữa Nhà Truyền thống của Nhà hát Kịch Việt Nam có một bức tượng người sáng lập đoàn Kịch nói Trung ương trước đây và sau này là Nhà hát kịch Việt Nam để các thế hệ mai sau nhớ mãi người đã có công khai phá bộ môn nghệ thuật mới mẻ cho đất nước ta vào những năm giữa thế kỷ 20.
Nhận lời viết “Chân dung người Huế đương thời” cho Tủ sách Nhớ Huế, tôi băn khoăn mãi. Bản tính khiêm nhường, không thích phô trương như Hồ Đắc Thiếu Anh, thì cậy răng chắc chị cũng chẳng chịu nói về mình!
Vậy là đã tròn một năm nhà thơ Xuân Sách - tác giả “Chân dung nhà văn” đã về “Phía bên kia núi”
Quán nước quen thuộc này là địa điểm ông thường hẹn mọi người, lúc thì để phỏng vấn, lúc lại ký hợp đồng đóng phim, có lúc, quán nước ấy thành nơi trung chuyển kịch bản cho ông, nếu ông không có mặt ở nhà.
Gặp Thanh Thảo tại Công ty Music Box Entertainment, tôi thực sự ngạc nhiên trước vai trò cô giáo dạy nhạc mà Thảo đang đảm nhận. Music Box là công ty đào tạo tài năng âm nhạc trẻ, rèn luyện kỹ năng biểu diễn, luyện thanh, tạo dựng phong cách biểu diễn cho thế hệ 9x yêu ca hát.
Vào lúc 12 giờ 52 phút ngày 31/5/2009, nhạc sĩ Bảo Phúc đã qua đời sau cơn hôn mê sâu kéo dài.
Phía sau Võ Thiện Thanh với những ca khúc thịnh hành, phía sau giải thưởng Bài hát Việt, Cống hiến, phía sau cả những album thành công của Thu Minh, Hà Anh Tuấn là một
Joseph Duemer sinh năm 1951, là nhà thơ, dịch giả và là giáo sư chuyên ngành Nhân văn (Humanities) của Đại học Clarkson ở Potsdam, New York.
Vươn lên từ ca sĩ tuổi teen, trở thành một người có thể tự sáng tác và hát ca khúc của chính mình, biết chơi nhạc cụ và diễn xuất, Đông Nhi là một trong những cô gái ham học hỏi trong nghề.
Có gì để nói thêm về "văn học mạng"- "dòng" văn học mới ra đời ở nước ta? Và số tác giả có “danh”, mới ở mức đếm trên đầu ngón tay, ở văn đàn này?
Trước tiên Trước Trang [181 ,182 ,183, 184 ,185 ,186 ,187 ,188 ,189 ,190 ,191 ,192 ] Tiếp  Cuối cùng