Thứ bảy, 20/04/2024,


Lucbat.com đã vượt qua con số một triệu lượt người truy cập! (04/06/2009) 

Vào hồi 14 giờ 06 phút, ngày Mười Hai, tháng Năm, năm Kỷ Sửu (tức 4-6-2009) trang web của chúng ta đã đạt được con số đầy ý nghĩa: một triệu lượt người truy cập!

 

Lucbat.com được 'trình làng' vào ngày Mùng Sáu, tháng Tám, năm Mậu Tý. Ngay trong ngày khai trương, trang web đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới và dư luận, của những người yêu thơ trong và ngoài nước. Chương trình 'Điểm hẹn văn hóa'  - VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam đã thực hiện cuộc phỏng vấn nhà thơ Đặng Vương Hưng - Người sáng lập và Chủ nhiệm đầu tiên của trang web. Các Báo Thể thao & Văn hóa, Báo Văn hóa, Báo Người cao tuổi, Báo Nông nghiệp Việt Nam, Đài Phát thanh Tiếng nói Việt Nam và nhiều Báo điện tử khác... đã đồng loạt đưa tin bài, chúc mừng và chia vui với những người thực hiện…

 

       Nhà thơ Đặng Vương Hưng (đứng) trong Lễ ra mắt lucbat.com, 6-8-2008.

 

Từ “vạn sự khởi đầu nan”, các biên tập phải tự sưu tầm tư liệu, bài vở cho trang web; đến nay, đã có hàng ngàn tác giả cộng tác. Các sáng tác mới muốn đăng trên “Lục bát mỗi ngày” và các tác giả muốn được giới thiệu chùm trong “Lục bát tự chọn” (Tác giả - Tác phẩm) đều phải “xếp hàng” chờ đến lượt.

 

Dù sinh sau, đẻ muộn, nội dung lại chỉ chuyên về một thể thơ truyền thống của của dân tộc, nhưng gần một năm qua, nhờ sự nỗi lực cố gắng hết mình của đội ngũ biên tập, thực hiện; sự hưởng ứng, cộng tác nhiệt tình của các tác giả; sự cổ vũ của bạn đọc yêu thơ gần xa, lucbat.com đã ngày càng được nhiều người biết đến, trở nên chật chội, đông đúc và nhiều lúc “kẹt xe, tắc đường”.

 

Lúc 2h06' pm ngày 04/06/2009, lucbat.com

đạt con số tròn 1.000.000 lượt truy cập 

Ngoài việc cập nhật, đổi mới nội dung thường xuyên cho các chuyên mục thường kỳ; bằng nhiều hoạt động mang tính xã hội hóa, phi lợi nhuận như: khởi xướng và đồng tổ chức Cuộc tuyển chọn 'Ngàn câu lục bát để đời'. Khởi xướng và đồng tổ chức Cuộc thi thơ lục bát mang tên 'Ngàn năm thương nhớ' cùng nhiều cơ quan báo chí có uy tín; vận động việc tổ chức Lễ hội Thơ lục bát hàng năm và tiến tới tổ chức các Câu lạc bộ Lục bát tại các vùng miền... nên thời gian gần đầy số lượt truy cập của lucbat.com đã ngày càng tăng nhanh.

 

Con số một triệu lượt người truy cập cho một trang web thơ trong gần 10 tháng đã nói lên tất cả. Đó không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào của tất cả chúng ta!

 

 Nhân dịp này, những người thực hiện trang web xin được gửi tới các tác giả và bạn đọc lời biết ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc!

 

Lucbat.com

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: