Thứ năm, 09/05/2024,


Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 142 của các tác giả: Nguyễn Thị Thuỳ Linh (Hải Phòng), Hồ văn Khoa (Nha Trang), Hà Ngọc Hoàng (Quảng Ninh), Lê Thị Ngọc Diễm (Cần Thơ).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 141 của các tác giả Quách Hùng (Hải Phòng), Nguyễn Ngân (Tây Ninh), Vương Văn Kiểm (Nam Định), Vương Khắc Côn (Hà Nội), Lê Minh Hải (Vĩnh Phúc).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ "Tổ quốc và Đạo pháp" số 140 của các tác giả: Dương Tài Đồng (Hà Tĩnh), Lê Ngân (Hải Phòng), Vũ Nhang (Hải Phòng), Nguyễn Thành Thiện (Lâm Đồng), Vũ Xuân Hồng (Quảng Ninh)

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi Cuộc thi sáng tác thơ "Tổ quốc và Đạo pháp" số 139 của các tác giả: Nguyễn Vĩnh Bảo (TP.HCM), Lê Thị Ngọc Diễm (Cần Thơ), Đặng Lợi Phủ Từ Bắc (Bắc Ninh).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu Chùm thơ dự thi sáng tác Thơ Lục bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 138 của các tác giả: Trần Ngọc Mỹ (Hải Phòng), Đặng Minh Đức (TP.HCM), Bùi Thị Thảo (Thanh Hoá), Huy Tịnh (Hải Phòng), Phan Thị Mộng Thường (TP.HCM), Hà Thị Thuỳ Trang (TP.HCM).

Lucbat.vn: Kể từ ngày 1/8/2015, Lucbat.vn bắt đầu tiếp nhận và giới thiệu tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" năm thứ 4. Trong chùm thơ số 137 này, Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi của các tác giả: Vũ Xuân Hồng (Quảng Ninh), Khuất Duy Ánh (Hà Nội), Hoàng Cẩm Thạch (Nghệ An, Lưu Lãng Khách (TP.HCM).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 136 của các tác giả: Nguyễn Thường Kham (Bình Định), Vũ Nhang (Hải Phòng), Nguyễn Văn Quang (Quảng Ninh), Nguyễn Thánh Ngã (Lâm Đồng).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 135 của các tác giả: Chu Long (Hải Phòng), Nguyễn Trọng Thắng (Hà Nội), Đinh Trọng Ninh (Bắc Ninh), Nguyễn Minh Tuấn (Hà Nội).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 134 của các tác giả: Đặng Lợi Phủ Từ bắc (Bắc Ninh), Đỗ Chiến Thắng (Hà Nội), Lê Hoàng Thảo (Hải Phòng), Bùi Viết Diện (Đà Nẵng), Phạm Minh Giắng (Thái Bình), Đặng Thị Ngọc Vân (Hưng Yên).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 133 của các tác giả: Bùi Thị Nhài (Ninh Bình), Hoàng Hữu Hóa (Quảng Trị), Võ Đơn (Bà Rịa - Vũng Tàu), Võ Khoa Châu (Khánh Hòa).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 132 của các tác giả: Nguyễn Hữu Lũng (Quảng Ninh), Bùi Ngọc Bích (Hà Tĩnh), Nguyễn Đức (Bình Định), Lã Đắc Phước (Hải Phòng), Hoàng Ngọc (Đồng Nai), Trịnh Toại (Hải Phòng).

Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ dự thi cuộc sáng tác thơ Lục Bát "Tổ quốc và Đạo pháp" số 131 của các tác giả: Hà Thúc Quả (Hải Phòng), Đặng Văn Toàn (Thái Bình), Nguyễn Thị Thanh Xuân (Hà Nội).

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8, 9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng