Thứ ba, 23/04/2024,

Tiếng Huế với tôi không chỉ là ký ức, là sự giãi bày những tâm sự mà còn là niềm đam mê khi đi vào thế giới của chữ nghĩa... Tiến sỹ Bùi Minh Đức, tác giả cuốn Từ điển tiếng Huế thường phân bua như thế với bạn bè, với độc giả ái mộ.
Lucbat.com vừa phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện Bản tin văn hoá về Hoa bằng lăng nở trái mùa ở Hà Nội.
Đam mê Hiphop từ nhỏ, chàng trai Bùi Minh Trí tham gia nhóm nhay Big toe được 7 năm và đã giành được không ít giải thưởng. Trí còn làm DJ được hai năm tại Jam club – một câu lạc bộ cho các bạn trẻ nhảy Hiphop. Vừa qua, chàng trai 20 tuổi này đã tham gia bộ phim “Bước nhảy xì tin” với vai trò là diễn viên chính. Một bộ phim về giới trẻ trong trào lưu Hiphop.
Nhà thơ Nguyễn Kim Ngân trưởng thành trong phong trào sinh viên đấu tranh đô thị ở miền Nam trước năm 1975. Minh chứng rõ nhất cho tháng ngày dấn thân của ông là bài thơ “Người mẹ Bàn Cờ” được nhạc sĩ Trần Long Ẩn phổ nhạc, ghi dấu trong lòng công chúng gần 40 năm qua. Thế nhưng, mãi khi ngoài 60 tuổi, tác giả Nguyễn Kim Ngân mới ra mắt tập thơ đầu tay có tên gọi “Sông chảy bên trời”.
Trong cuộc sống, lúc nào cũng có những khó khăn và phiền não, nếu tình thương đủ lớn thì sự cảm thông, chia sẻ, lắng nghe sẽ xuất hiện. Khi đó, con người ta sẽ vơi đi nhiều khổ đau hơn.
Website Lụcbat.com vừa đến thăm và tặng quà cho các thày cô giáo và học sinh của Trường Tiểu học xã Bố Hạ, huyện Yên Thế. Nhà thơ Đặng Vương Hưng đã thay mặt Ban biên tập website lucbat.com
“Tôi đã đi qua chơi vơi để đến với cuộc sống trưởng thành, nhiều trải nghiệm hơn" - nữ diễn viên chính trong bộ phim về vấn đề đồng tính nữ của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên chia sẻ.
Ngày 16 tháng 9 năm Kỷ Sửu (tức 02-11-2009) - 49 ngày của cố tác giả Nguyễn Hồng Công. Lucbat.com phối hợp với những người bạn và gia đình tổ chức đặt bia mộ cho Nguyễn Hồng Công
Trong số hơn 550 đơn xin gia nhập Hội Nhà văn Việt Nam, cuối cùng thì các Hội đồng và các Ban Văn học của Hội cũng đã "gút" lại một danh sách gồm 131 người để "tiến cử" cho Ban Chấp hành Hội bỏ phiếu quyết định vào tháng 12 tới (xem tin đăng tải trên trang web của Hội Nhà văn ngày 23/10/2009).
Bình chọn ai là tác giả của những lời bình được yêu thích nhất trong tháng qua trên website Lucbat.com, quả là một việc làm vất vả và khó khăn đối với Ban biên tập. Bởi chỉ riêng phần thơ mới của mục
Dường như thời gian và những xô bồ của cuộc sống thường nhật không dễ hằn in dấu ấn trên khuôn mặt và dáng dấp của người đàn bà đẹp này. Chị vẫn thế, vẫn đẹp đến mê hồn, chỉ có điều vẻ đẹp ấy giờ sâu lắng hơn, đằm thắm hơn và nhiều trải nghiệm hơn... Một vẻ đẹp rất điển hình của phụ nữ Hà Nội xưa.
Dù đóng quảng cáo hay phim, Trương Minh Cường vẫn luôn thể hiện hình ảnh một doanh nhân rất “ngọt”. Bởi ngoài đời, anh cũng là một doanh nghiệp trẻ.
Trước tiên Trước Trang [157 ,158 ,159 ,160 ,161 ,162 ,163 ,164 ,165 ,166 ,167 ,168] Tiếp  Cuối cùng