Thứ bảy, 04/05/2024,


Ai có lời bình được yêu thích nhất trong tháng 10 năm 2009? (31/10/2009) 

           Bình chọn ai là tác giả của những lời bình được yêu thích nhất trong tháng qua trên website Lucbat.com, quả là một việc làm vất vả và khó khăn đối với Ban biên tập. Bởi chỉ riêng phần thơ mới của mục 'Lục bát mỗi ngày' đã có hàng trăm lời bình và cảm nhận khác nhau.

 

 

              Nhà thơ Đặng Vương Hưng, Chủ nhiệm website Lucbat.com, trao tặng số sách và ấn phẩm trị giá 4 triệu đồng cho ông Phạm Xuân Vỹ, Phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội Vũ Thư tỉnh Thái Bình.

 

            Lời bình và cảm nhận nào cũng có cái hay và những nét riêng. Nhờ đó, đã giúp cho các tác giả cùng người yêu thơ 'bớt đi sự cô đơn trên mạng', dễ chia sẻ và đồng cảm với nhau hơn.

Nhiều tác giả xứng đáng được bình chọn, nhưng số tặng phẩm thì lại chỉ có hạn và có lẽ phải... ít mới quý.

Cuối cùng, Ban Biên tập cũng đã thống nhất Tặng phẩm của Lucbat.com dành cho những tác giả có lời bình được yêu thích nhất trong tháng 10 năm 2009 như sau:

1- Tác giả Vũ Thiên Kiều (Ban Dân vận huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang);

2- Tác giả Trần Mạnh Tuân (Trường Đại học Thuỷ Lợi, Hà Nội);

3- Tác giả Phạm Minh Giắng (Trung tâm Bảo trợ xã hội Vũ Thư, Thái Bình);

Sáng ngày 31-10-2009, Ban Biên tập Lucbat.com đã tổ chức trao Tặng phẩm cho tác giả Trần Mạnh Tuân: 01 bản in đặc biệt của 'Lộc phát Kỷ Sửu' , với sự chứng kiến của Kỹ sư Phạm Hùng Phong, Giám đốc Công ty VietNet đơn vị bảo trợ kỹ thuật cho trang web.

 

Từ trái qua: Nhà thơ Đặng Vương Hưng, TS. Trần Mạnh Tuân, KS. Phạm Hùng Phong và các biên tập của website Lucbat.com: Thuỷ Hướng Dương, Đàm Thục Anh và Lê Minh Đạt chụp ảnh chung sau khi trao Tặng phẩm tháng 10-2009 của Lucbat.com.

 

Cùng ngày, Đại diện của Ban Biên tập Lucbat.com cũng đã về Thái Bình đã tổ chức trao quà và Tặng phẩm cho tác giả Phạm Minh Giắng. Cũng trong chuyến đi này, Lucbat.com đã trao tặng thư viện Trung tâm Bảo trợ xã hội Vũ Thư, tỉnh Thái Bình một số sách và ấn phẩm trị giá 4.000.000 đồng.

Riêng tác giả Vũ Thiên Kiều, vì điều kiện ở xa, chúng tôi sẽ gửi Tặng phẩm qua đường bưu điện.

 

Lê Minh Đạt

Điện thoại: 093 444 2727

Email: ghetlucbat@gmail.com

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  Bích Liên  - bichlien@gmail.com -  - Hà Giang   (Ngày 1/11/2009 10:24:05 AM)

Chỉ mong được nhận quà thơ...

Bình đi bình lại... ngẩn ngơ cả tuần

Thu vàng lá rải khắp sân

Mong sao trời phú một lần quà Thơ...

Các bài khác: