Thứ bảy, 04/05/2024,

Khi nói đến những người làm thơ ở Sóc Trăng thì Thành Dũng là một trong những khuôn mặt thơ không thể không nhắc đến. Đến nay, anh đã 2 tác phẩm được xuất bản.
Bây giờ Hữu Loan đã mất, tôi không về đưa tang được... Nhưng tôi nghĩ rằng Hữu Loan sẽ sống mãi với bài thơ.
Bước sang tuổi 67, Diễm vẫn mang vẻ đẹp dịu dàng, đài các của cô gái Huế gần 50 năm về trước.
Thấp thoáng Hữu Loan  (20/03/2010)
Sau khi con cháu đã đông đủ, gia đình làm lễ phát tang lúc 1g30 phút sáng ngày 19.3.2010. Lễ động quan diễn ra vào 15g30 phút chiều cùng ngày và đưa ông về nghĩa trang của xã Nga Lĩnh, nơi yên nghỉ cuối cùng của ông.
Một hoạt động nằm trong khuôn khổ Cuộc thi tiểu thuyết, truyện và ký về đề tài “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống” (2007 – 2010) do Bộ Công an phối hợp với Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức, Nhà xuất bản Công an nhân dân là Cơ quan thường trực, vừa diễn ra tại thành phố biển Nha Trang sáng nay, 20-3-2010.
Tôi chỉ làm việc tốt dưới ngọn roi vọt. Nghĩa là chỉ làm việc tốt khi mình cảm thấy áp lực. Hàng ngày, tôi dành nhiều thời gian lên mạng, rất ít khi ra đường.
Nhiều bạn văn vong niên của Yến Lan thán phục rằng: mối tình chồng vợ của nhà thơ Yến Lan đẹp hơn mọi bài thơ. Vì rằng, sau những sóng gió cuộc đời, ở tuổi xưa nay hiếm đến lúc tàn hơi, ông và bà vẫn “tương kính như tân”, vẫn như thuở ban đầu
Nhà thơ Hoàng Cầm đang đếm thời gian để mơ một lần thêm nữa được "Cúi lạy mẹ con trở về Kinh Bắc/ Chiều xưa giẻ quạt voi lồng/ Thân cau cụt vẫy đuôi mèo trắng mốc/ Chuồn chuồn khiêng nắng sang sông
Nhiều dự định lớn của NSND Thanh Hoa được hiện thực hóa vào năm tuổi của chị. Trước tiên phải kể dự án thi hát cho người Việt ở nước ngoài.
Nhà báo, kỷ lục gia Việt Nam về sưu tập tài liệu Trần Thanh Phương đang ở Hà Nội để làm việc với NXB Giáo dục nhằm in tập 2 Chân dung và bút tích nhà văn Việt Nam. Tập đầu của bộ sách này đã được NXB Giáo dục in vào năm 2008 với hơn 250 chân dung và bút tích của các nhà văn VN qua các thời kỳ. Đây là tư liệu quý về các nhà văn VN được thực hiện một cách kiên trì trong hơn 30 năm qua.
NSƯT Vũ Hà, người từng được mệnh danh là "Kiện tướng Kịch Truyền thanh Quốc tế", vừa qua đời đột ngột qua đời ở tuổi 67, vì căn bệnh ung thư phổi
Trên đời, không có nhiều người đàn bà theo nghề viết có được hạnh phúc viên mãn. Hoàng Việt Hằng nếm trải nhiều lao đao để những sóng gió bất trắc lặng vào trang giấy trắng thành câu thơ vỗ về kiếp người.
Trước tiên Trước Trang [145 ,146 ,147 ,148 ,149 ,150 ,151 ,152 ,153 ,154 ,155 ,156] Tiếp  Cuối cùng