Thứ sáu, 18/10/2024,

Cơ quan tập huấn thường niên/ Mỗi năm địa điểm một miền vui thay/ Họp hành chỉ một đôi ngày/ Rồi đi du lịch đó đây thoả lòng
Hỏi Bờm (Dậu Tốt)  (09/03/2010)
Hỏi bao nhiêu tuổi hỡi Bờm/ Sao đời vẫn cứ xờm bơm gọi Thằng?/ -Thưa rằng trên miệng dưới răng/ Gia tài nào có chi bằng quạt mo
THƠ VUI NGÀY 8 THÁNG 3  (08/03/2010)
Em ơi ngày tám tháng ba/ Để anh lên phố mua quà tặng em/ Nhà nghèo cũng quyết một phen/ Theo người thành phố vợ khen đi nào…
Mai sau trăng mật có già Thì ai ơi, vợ vẫn là trăng non...
Ước em đôi má phai hồng/ Đôi môi phai thắm, lại không... điệu đà/ Ước em... duyên bớt mặn mà/ Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm!
Hôm qua vợ dặn, anh này:/ Nay anh phải nhớ việc ngày mai nghe./ Mồng tơi thì nấu với me,/ Tám thơm vừa nước, cá mè kho tương...
Có vợ cuộc sống tươi hơn Đi về vợ đã sắp cơm đợi chồng Giã từ cái kiếp phòng không Chung chăn chung gối ấm nồng yêu thương
Nghỉ Tết đã qua từ lâu/ Nhà to cửa lớn…, tìm đâu bóng người!/ Chắc là còn mải ăn chơi/ Du xuân - píc níc khắp nơi rộn ràng…
Đầu tư vốn liếng bao nhiêu/ Tồn kho ứ đọng hàng kêu ới ời!.../ Kêu đất chán, lại kêu trời,/ Hỏi người quản lý, hỏi ai điều hành?
Vẫn nghe dịch vụ ngân hàng,/ Gửi vào, cần rút đàng hoàng rất nhanh./ Ngân hàng to, chuyện rõ rành,/ “Ngân hàng đặc biệt”, cạnh tranh khỏi cần!
Giải khát (Cầm Sơn)  (27/02/2010)
Bây giờ thực dụng lên ngôi/ Thơ vào tủ lạnh để rồi thành băng/ Chờ hôm nào nhiệt độ tăng/ Đem ra để giải khát bằng thơ thôi!
Ông rằng: “Quý nhất trẻ thơ!/ Phải giành cho trẻ những cơ hội vàng!”/ Thế mà quỹ đất thênh thang/ Ông đem xây những nhà hàng đỏ, xanh.
Trước tiên Trước Trang [49, 50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng