Thứ bảy, 27/04/2024,


 Chùm thơ Lục Bát tháng 11-2017 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương. gồm các tác giả: Nguyễn Ngọc Hội, Nguyễn Thế Bình, Lê Thị Ngoạn, Bùi Quang Thanh, Nguyễn Thị Vấn, Ngô Ngọc Vu, Tạ Quang Trung, Nguyễn Trọng Bật, Nguyễn Chí Kha, Lê Hồng Khanh, Phạm Xuân Thinh, Nguyễn Tiến Đoàn, Hán Nga, Lê Đại, Trần Đức Chương.

 Ngày mồng 5 tháng 11 năm 2017 CLB Di sản TVTT & HN xứ Đông Hà Nội - Hải Dương tổ chức giao lưu thơ. BTV Lục Bát.vn Hồ Đình Bắc thông báo kết quả hoạt động của CLB trong 2 ngày Lê Hội Lục bát Đinh Dậu 2017 tổ chức tại Hưng Yên. Ngoài những tiết mục thi thơ lục bát, các hội viên của CLB tham gia ca nhạc chào mừng, múa dân ca phục vụ lễ Hội. Kết quả CLB được Ban Tổ chức tặng giấy khen, Hội viên Đỗ Hoàng Phong được giải khuyến khích thi thơ Lục bát.

 Chùm thơ lục bát tháng 10 - 2017 của CLB thơ Thành Đông tỉnh Hải Dương. Gồm các tác giả: Nguyễn Bát Can, Lê Thị Ngoạn, Nguyễn Thế Bình, Nguyễn Ngọc Trịnh, Nguyễn Trọng Bật, Bùi Quang Thanh, Nguyễn Ngọc Hội, Bích Việt, Võ Thị Kiều Oanh, Nguyễn Thị Thơm, Nguyễn Tiến Đoàn, Hán Nga, Lê Hồng Khanh, Tạ Anh Ngôi, Trần Đức Chương, Nguyễn Thị Vân, Nguyễn Thị Minh Thu, 

 

 Ban VĐ TL CLB Lục Bát Miền Kinh Bắc - Bắc Ninh  tổ chức giao lưu thơ với CLB Di sản TVTT & Hán Nôm xứ đông Hà Nội - Hải Dương tại Thành phố Bắc Ninh. Đồng thời thống nhất văn bản đề nghị CLB Di sản TVTT & Hán Nôm Trung ương ban hành quyết định thành lập CLB Lục bát Miền Kinh Bắc - Bắc Ninh.

 Chùm thơ tháng 10 - 2017 của CLB Lục bát Tỉnh Phú Thọ gồm các tác giả: Đàm Tuất, Hồng Đà, Đỗ Đức Năm, Ngô Thái, Nguyễn Thị Bích Lợi, Thanh Nhã, Thi Trà, Đức Tùy, Lê Hương,Trần Bồng, Nguyễn Thị Lộc, Phan Chúc, Trần Đăng Luật

 

 Chùm thơ Lục Bát tháng 9-2017 của CLB thơ Thành Đông Hải Dương. Gồm các tác giả: Nguyễn Thế Bình, Trần Đức Chương, Nguyễn Ngọc Hồi, Nguyễn Ngọc Trịnh, Đỗ Văn An, Phạm Lạc Cầm, Lê Thị Ngoan, Bùi Quang Thanh, Nguyễn Thị Minh Thu, Nguyễn Thị Vân, Lê Hồng Khanh, Ngô Ngọc Vu, Chí Kha, Nguyễn Tiến Đoàn, Hán Nga, Lê Đại.

 CLB Di sản thơ văn truyền thống &Hán Nôm Xứ đông Hà Nội – Hải Dương( Lục Bát xứ Đông- Hải Dương) có mặt rất sớm từ ngày 23-9 để nhận quán thơ và trang trí Lục Bát Quán với những đặc sản Hải Dương:  Bánh gai Ninh Giang, bánh đậu xanh Quê Hương, bánh dẻo bánh nướng Hữu Bình, lá vối tươi, khoại luộc và hoa quả vùng quê Gia Lộc Ninh Giang mang đậm bản sắc quê hương Hải Dương.  

  Chùm thơ lục bát của CLB Gió Thu Đan Phượng Hà Tây-Hà Nội. Gồm các tác giả: Nguyễn Đăng Thú, Hoàng Anh, Nguyễn Thị Phượng, Nguyễn Văn Hùng, Thu Hà, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Bé, Bùi Thị Nhung, Nguyễn Thị Kim Quý, Nguyễ Hữu Chiến, Nguyễn Thanh Tùng, Thế Thị Vân, Lê Bùi Kim Dung, Hữu Tiệp - Song Phương, Nguyễn Minh Quang, Xuân Hòa.

Giao lưu thơ tháng 9-2017 chủ đề Kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2-9. Thơ về lễ Vu Lan báo hiếu (rằm tháng 7 Đinh Dậu). Các tác giả đã có nhiều bài thơ về mẹ giao lưu, bình thơ trong cảm xúc của những người con nhớ về mẹ, về cha với lòng thành kính, yêu thương.

 Chùm thơ Lục Bát của CLB thơ Thành Đông Hải Dương tháng 8 năm 2017 Gồm các tác giả: Nguyễn Tiến Đoàn, Nguyễn Ngọc Trịnh, Hán Nga, Nguyễn Thị Vân, Lê Thị Ngoan, Lê thị Bốn, ích Việt, Nguyễn Thị Minh Thu, Công Huyền, Đoàn Nghiệp, Nguyễn Xuân Giao, Hoàng Mai, Phạm Quang Mật.

 CLB Lục Bát  Đoàn Thị Điểm Hưng Yên giao lưu với các CLB thơ Hà Nam, Nam Định, các nhà thơ, nghệ sỹ chèo, nhạc sỹ tại đài PTTH Hưng Yên và CLB Hội Doanh nghiệp CCB Hưng Yên nagy 12-8-2017.

 Ngày mồng 6 tháng 8 năm 2017 CLB Di sản Thơ văn Truyền thống Xứ Đông Hà Nội-Hải Dương giao lưu thơ với CLB bạn yêu thơ Xuân Đỉnh Từ Liêm Hà Nội do ông Đỗ Lương Điền trưởng đoàn cùng các thành viên về dự. 

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18, 19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24 ] Tiếp  Cuối cùng