Thứ bảy, 04/05/2024,

Con là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của ba mẹ. Ba đã được nghe cảnh báo của bác sĩ: nếu lấy vợ, ba sẽ phải ra đi sớm hơn, ắt hẳn, lúc đó ba cũng sợ lắm, đắn đo và đau đớn lắm phải không ba?
Từ khi phát hiện được sự việc, gia đình tôi rối như canh hẹ. Con dại cái mang, con tôi trót dại thì tôi phải nghĩ cách gỡ cho con nhưng thực sự tôi không biết phải làm thế nào để vẹn cả đôi đường nữa...
Người Hà Nội bao giờ cũng yêu mùa đông. Trời lạnh, để có làn da trắng mịn, để có dịp khoe áo, khoe khăn. Con gái Hà Nội rất biết làm duyên với những chiếc khăn.
Sinh nhật tình yêu  (25/03/2010)
Có một cánh cửa đưa tôi vào một thế giới, nơi đã xoa dịu những vết thương và làm thay đổi cuộc sống của tôi theo chiều hướng tích cực hơn. Cũng chính nơi ấy, đã vô tình hàn gắn lại cho tôi một nửa quan trọng nhất của cuộc đời mình - mà tôi ngỡ rằng mình đã đánh mất…
Chùa Hương – là một trong những danh thắng nổi tiếng của Việt Nam, được người xưa ca tụng là “Nam thiên đệ nhất động”, gắn liền với truyền thuyết Bà Chúa Ba tu hành và đắc đạo ở đây.
Tôi vốn dĩ biết mình đã sai từ đầu khi không can đảm chấp nhận ra đi mà còn níu kéo anh lại, van xin anh chia sẻ một ít tình cảm cho tôi...
Nhiều người từng thắc mắc: 'Liệu có bao giờ có hai người đàn ông cùng đi bên cạnh cuộc đời một người đàn bà, liệu có bao giờ giữ được giới hạn để không làm đổ vỡ sự gắn kết với một bên nào đó?'. Tôi không biết câu hỏi đó trong hoàn cảnh và câu chuyện thế nào nhưng với tôi, nó đã, đang và sẽ hoàn toàn có thật.
Lúi húi trong bếp dọn dẹp, tôi choáng váng khi vô tình nghe thấy con trai mình "phát ngôn" với các bạn: “Tao chỉ tán tỉnh con bé ấy cho vui thôi chứ yêu đương gì. Bọn mình còn trẻ cứ chơi bời cho thoả thích”...
Thư gửi chồng cũ  (06/03/2010)
Mọi hờn ghen chua chát đắng cay, tất cả đã trôi về quá khứ, cái quá khứ không đem mà ăn được, nhưng những con người như em chẳng thể nguôi quên. Ở đây, sẽ chẳng có sự đay nghiến chì chiết, sự căm thù hờn giận, sự chửi rủa điêu ngoa nào nữa.
Bao tình nhân đến Hồ Tây/ Khéo thôi, kẻo giẫm dấu giầy anh xưa/ Áo lưng lửng lẳn eo mùa/ Thun thăn váy lá bỏ bùa ai đây
Thăm quê  (04/03/2010)
Trải bao biến động bể dâu/ Mái đầu điểm bạc lên màu muối tiêu/ Quê hương một thuở liêu xiêu/ Buồn, vui, no, đói, với nhiều mến thương
Tôi và anh đến với nhau không phải là tình cờ mà là do sự sắp đặt. Khi đó ba mẹ tôi vì nóng lòng lo cho chuyện chồng con của tôi nên đã nhờ người quen giới thiệu cho tôi một người. Về phần tôi cũng vì mới chuyển về sống chung với gia đình và vì không muốn ba mẹ lo lắng nữa nên đã nhận lời đồng ý đi gặp mặt.
Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45 ,46 ,47, 48 ] Tiếp  Cuối cùng