Thứ bảy, 20/04/2024,


Chỉ còn ít ngày nữa thôi, chúng ta sẽ đón một năm mới. Phố phường chăng đèn kết hoa, băng rôn khẩu hiệu thật nhộn nhịp. Cảm xúc trong lòng ta cứ như thế lại ùa về.

... cái “tứ” được thể hiện trong bài thơ là một thành công bất ngờ mang tính sáng tạo cao của tác giả. Đó là kết quả của những trải nghiệm, của lao động tư duy và sáng tạo nghệ thuật miệt mài, bền bỉ.

Căn cứ vào nguyện vọng của nhiều người đăng ký tham dự lớp, nay Ban tổ chức quyết định sẽ mở lớp học trong thời gian 2 tuần (học liên tục trong các ngày), tính từ ngày 7/1/2013 (thứ hai) đến 19/1/2013 (thứ 7).

Là cơ quan ngôn luận của Đảng, báo Nhân Dân là tờ báo luôn tập trung nhấn mạnh vào những vấn đề nóng bỏng về chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, vì vậy sự kiện ra mắt tập “Đối thoại trong năm” và “Nàng Măng” mang đậm nét sắc thái văn hóa

Để phát huy sự thành công của các chương trình trước, Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam tiếp tục xây dựng, phát triển các sự kiện và các hoạt động hỗ trợ Doanh Nhân, Doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, Sản phẩm - dịch vụ, tư vấn bán hàng, khai thác database, phát triển Khách hàng tiềm năng

Theo thông tin mới nhất mà lucbat.vn vừa nhận được do Chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội gửi qua email cho biết: Trong tháng 12/2012 Hội Nhà văn Hà Nội (HNVHN) dự định tổ chức hai cuộc tọa đàm về hai nội dung sau

Quyển sách Phép “làm vua” của tác giả Đoàn Văn Thi là một công trình được biên soạn khá công phu, đúc kết từ nhiều tác phẩm có giá trị về lịch sử và danh nhân khắp đông-tây kim-cổ. Tác phẩm góp phần vào việc giáo dục về lịch sử, văn hóa và nghệ thuật lãnh đạo, chỉ huy của nhiều danh nhân thế giới.

Một hôm, phu nhân của Trưởng phòng Hậu cần họ Chu đem hai con vịt do người nhà ở dưới quê biếu xuống nhà bếp nhờ ông Triệu – nhân viên nhà bếp – giết thịt hộ.

Bé Lại Tú Quỳnh 12 tuổi, học Trường Bàn Cờ TPHCM trong bài thơ Cô giáo em bé viết: “Ngày đầu vào lớp/Cô đến từng bàn/ Biết các em lo/Lắc đầu cô bảo/Trên môi nụ cười/Không khó đâu/Không khó đâu/”.

Trong không khí tưng bừng của cả nước với nhiều phong trào hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2012)

Trước bão giông và lốc xoáy của cơ chế kinh tế thị trường, phải tự tin, can đảm lắm và phải thêm vào đó một tấm lòng nhân ái - nhân ái với thiên nhiên, nhân ái với cõi người, mới có được câu thơ tài hoa và bạo liệt "Trước bão giông tôi bình thản mỉm cười". Chỉ một câu thơ mà gửi gắm được khát vọng sống, tâm thế sống của Nhà thơ.

Vẫn thân hình gầy nhom, lép kẹp dạng ông đồ “búi tóc củ hành”, áo quần nặng bụi trần gian, râu bết cứng, khuôn mặt phong sương dầu dãi của “người muôn năm cũ”. Văn Thùy vừa có chuyến đi xuyên Việt về (mà đi bằng xe máy!). Thật kỳ! Ở cái tuổi 72 ít ai dẻo dai như thế.

Trước tiên Trước Trang [13 ,14 ,15 ,16 ,17 ,18 ,19 ,20 ,21 ,22 ,23 ,24] Tiếp  Cuối cùng