Thứ bảy, 27/04/2024,

Nếu như đây đó chúng ta vẫn bắt gặp những cuốn gọi là "hồi ký", song nội dung chủ yếu là để thanh minh thanh nga, hoặc khoe khoang công tích, đánh bóng tên tuổi tác giả, thì điều đó chúng ta sẽ rất khó gặp ở Vũ Bằng.
Đây là nỗ lực của ngành ngoại giao Việt Nam trong việc vận động sự ủng hộ quốc tế, giúp Quan họ của Việt Nam trở thành Di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại (sẽ được Ủy ban Tư vấn khu vực châu Á xem xét vào tháng 6 tới).
Đức Hải tâm sự, lúc đầu thấy mọi người đồn thổi về giới tính của mình cũng bực lắm. Sau đấy thì thôi cũng kệ, bỏ ngoài tai, rồi coi là chuyện vặt, không thèm để ý. Cũng có lúc lại thấy vui vui...
Với mong muốn tái hiện âm hưởng về một Trường Sơn hùng tráng thông qua con đường huyền thoại, Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp mang tên "Âm vang Trường Sơn", phát sóng vào 20h ngày 17/5.
Thơ Lục bát từ lâu đã được coi là “Thơ của người Việt”. Nhằm tôn vinh những giá trị văn hoá nghệ thuật cũng như truyền thống dân tộc của thể thơ này, tới đây thơ Lục bát sẽ có một Lễ hội được tổ chức hàng năm.
Ngày 23/5, Đài Truyền hình TP.HCM sẽ chính thức ra mắt một sân chơi âm nhạc mới mang tên “Hòa nhịp bạn trẻ”. Chương trình được biên tập dàn dựng sinh động, trẻ trung với nhiều thể nghiệm mới lạ và sáng tạo về nghệ thuật nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của các bạn trẻ.
Một năm rưỡi bóc lịch vì tội tàng trữ ma túy, vừa ra tù bị trộm vét cho trắng tay, làm bầu sô thì lỗ lớn, vậy mà Hiệp “Gà” lúc nào cũng cho rằng mình là người may mắn. “Vợ là niềm may mắn nhất của tôi”, anh thủ thỉ.
Trở về Việt Nam cách đây vài ngày cùng chồng và con gái, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã có buổi chụp hình thời trang vào sáng nay. So với lúc đăng quang năm 2004, cô vẫn xinh đẹp nhưng có vẻ mặn mà hơn. Cô cho biết, cả hai vợ chồng sẽ về hẳn Việt Nam sống và làm việc.
Ngày 15 tháng Tư năm Kỷ Sửu (tức ngày Đại lễ Phật Đản 2009) BBT lucbat.com quyết định thành lập một quỹ phi lợi nhuận, mang tên "Những tấm lòng với lucbat.com".
Chị thích làm bạn với những người vui tính, có thể làm cho mình cười, bản thân chị trong giao tiếp bạn bè cũng thích chọc ghẹo mọi người. Thế nhưng từ trong sâu thẳm, Thanh Thủy luôn nghe rõ nỗi đau đời.
Bức tượng đức Phật đản sinh cao 8 mét, lớn nhất từ trước tới nay, vừa được hoàn tất tại TP.HCM để mừng lễ Phật đản.
Gần đây, NXB Lao Động và Trung tâm văn hóa Ngôn ngữ Ðông Tây xuất bản cuốn sách có liên quan tới bài viết trên, với nhan đề Trịnh Công Sơn vết chân dã tràng của Ban Mai và theo tác giả Nguyễn Hoàn thì cuốn sách có một số nội dung lệch lạc.
Trước tiên Trước Trang [181 ,182 ,183 ,184 ,185, 186 ,187 ,188 ,189 ,190 ,191 ,192 ] Tiếp  Cuối cùng