Thứ sáu, 26/04/2024,


“Hòa nhịp bạn trẻ” – sân chơi âm nhạc mới của các ca sỹ trẻ (14/05/2009) 

Ngày 23/5, Đài Truyền hình TP.HCM sẽ chính thức ra mắt một sân chơi âm nhạc mới mang tên “Hòa nhịp bạn trẻ”. Chương trình được biên tập dàn dựng sinh động, trẻ trung với nhiều thể nghiệm mới lạ và sáng tạo về nghệ thuật nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của các bạn trẻ.

 

         

 

“Hòa nhịp bạn trẻ” sẽ gồm 12 liveshow bắt đầu từ tháng 5/2009 đến 4/2010 và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9. Chương trình nhận được sự tài trợ của nhãn hàng Coca-Cola.

 

Mỗi liveshow “Hòa nhịp bạn trẻ” là những thử thách mới, những thể nghiệm mới của các ca sĩ và các bạn trẻ. Trên sân khấu “Hòa nhịp bạn trẻ”, khán giả sẽ lần đầu tiên được thưởng thức những tiết mục âm nhạc mới. Ba nhân vật chính của mỗi liveshow là ba ca sĩ trẻ Việt Nam. Lần đầu tiên họ được kết hợp trình diễn cùng nhau, lần đầu tiên song ca với ca sĩ ngôi sao Việt Nam và lần đầu tiên trình diễn chung tiết mục với ca sĩ quốc tế. Hơn nữa, các ca sĩ không đơn thuần đến với liveshow để trình diễn các ca khúc “hit” của mình, mà còn phải trình diễn thật thành công ca khúc “hit” của ca sĩ khác. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một bạn trẻ tài năng lần đầu tiên thử sức mình trên sân khấu ca nhạc truyền hình trực tiếp.

           

Không chỉ là một chương trình ca nhạc giải trí đơn thuần mà đây còn là nơi các ca sĩ trẻ Việt Nam và quốc tế sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng như thăm và tặng quà cho thiếu niên nghèo hiếu học, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật…Các ca sĩ cũng sẽ nỗ lực trong những hoạt động giao lưu với các khán giả trẻ như phát và ký tặng đĩa, họp mặt offline, online… để tạo sự thân thiện, gần gũi giữa người của công chúng với khán giả.

Liveshow “Hòa nhịp bạn trẻ” đầu tiên mở màn chương trình năm 2009 với chủ đề “Hè nhiệt đới” sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 23/5/2009 tại CLB Nguyễn Du, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9. Chương trình sẽ đem đến cho các khán giả trẻ những tiết mục biểu diễn thật thú vị và mới lạ. Lần đầu tiên ba ca sĩ trẻ Cao Thái Sơn, Minh Hằng, La Thăng sẽ tam ca cùng nhau. Sau đó ba ca sĩ này lần lượt thử thách chính mình bằng tiết mục trình diễn bài hát từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ khác. Minh Hằng sẽ thử thách chính mình bằng một ca khúc gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn, Cao Thái Sơn hát bài hát đỉnh của La Thăng và La Thăng hát bài hát được nhiều khán giả yêu thích của Minh Hằng.

Bên cạnh đó sẽ là tiết mục song ca giữa Cao Thái Sơn và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng lần đầu tiên thử sức mình bằng việc song ca cùng ca sĩ Leon Lim đến từ Singapore cùng với nhiều tiết mục bất ngờ khác.

 

 

Theo T. Minh (Báo Hà Nội Mới)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: