Thứ sáu, 18/10/2024,

Người tôi yêu rất thật thà/ Ai thương tôi cưới cả nhà tôi vui/ Mẹ tôi sắp chín mươi rồi/ Mong con yên ấm phòng hồi ra đi…
Đàn ông tình bạn sắc sâu/ Trong trường hợp ấy đi đâu khai liền/ Ở nhà bạn, ngủ suốt đêm/ Không tin cứ gọi, họ tên đây này!
Ngày xưa đạn làm bằng chì,/ Ta bắn vào giặc, giặc đi “chầu giời”./ Từ ngày tham nhũng nơi nơi,/ Đạn làm bằng thứ lạ đời: phong bao!
Của cải đầy ứ, chẳng lo/ Chỉ lo cái bụng đã to quá rồi!/ Phình như quả núi, quả đồi/ Đi, đứng vất vả, nằm, ngồi khó khăn.
Con rằng, xin bố hãy trông/ Danh sách phạm luật giao thông hàng ngày/ Có tên cả những cô thầy/ Giáo viên dạy ở trường này trường kia
Nghĩ về đồng ruộng mà thương/ Cánh cò, cánh vạc lạc đường chốn nao?/ Giờ trong những trận mưa rào/ Hạt phù sa cũng nghẹn ngào nỗi lo…
Thôi đừng hút nữa anh ơi!/ Bến xe, tàu điện những nơi đông người/ Cơ quan thì chớ nhả hơi/ Làm cho ô nhiễm kẻ cười người chê!..
Lâu nay vắng bác Nguyễn Đình/ Trọng, không rõ bác trở mình vì đau/ Muốn mail thăm hỏi từ lâu/ Ngại mình nhiều chuyện đẩu đâu nên thồi
Nhà văn, nhà báo, nhà thơ/ Nhà nào cũng “khó” – Có nhà nào hơn?/ Và “nhà nhạc” lại càng buồn/ Viết rồi lách – Chuyện đời thường. Vậy thôi!
Lấy chồng ngoại mốt thời nay/ Chồng ngoại lắm của tiền tài giàu sang/ Ngựa xe, nhà cửa đàng hoàng/ Xóm làng, bè bạn, họ hàng ngợi khen.
Mơ màng nửa tỉnh, nửa say/ Ai đời ở giữa ban ngày mà mơ!/ Nói thường cũng hóa thành thơ/ Vợ cười: Anh cứ ngẩn ngơ thế nào!
Đã lâu lắm, không thấy “Lão tướng Lục Bát” Nguyễn Đình Trọng xuất hiện trên trang, nhiều bạn đọc thắc mắc, BT trực đành gọi điện nhắc gửi bài...
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52, 53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng