Thứ sáu, 18/10/2024,

Mốt hay (Dậu Tốt)  (23/04/2010)
Mướn người nổi tiếng danh to/ Viết bài đăng báo tung hô hết lời/ “Nhà thơ” được dịp lên đời/ Tiếng tăm lừng lẫy thành người nổi danh
Từ ngày Lục bát chấm com/ Chồng tôi mê mẩn cái com - piu - tờ/ Suốt ngày ra ngẩn vào ngơ/ Có đêm thức trắng bơ phờ tấm thân.
Lục bát là lục bát say/ Nhớ ai chếnh choáng tháng ngày liêu xiêu/ Lục bát là lục bát liều/ Mượn thơ nói hộ lời yêu thẹn thùng
Cười duyên rồi lại cười tình/ Giận hờn đến mấy cũng bình tâm thôi./ Trời sinh ra cái nụ cười/ Là liều thuốc tặng những đôi vợ chồng.
Nhân tình thế thái đảo điên/ Trắng đen đảo lộn đồng tiền cầm cân/ Đúng sai hay dở khó phân/ Gian manh độc ác giành phần ưu tiên
Tan tầm nhà máy thay ca/ Công nhân tấp nập về qua các đường/ Có lần tai nạn đáng thương/ Nhiều người vẫn cứ coi thường làm ngơ.
Bằng tôi lâm cảnh gian nan/ Quýt làm cam chịu, nát tan cõi lòng/ Bằng tôi chỉ có ước mong/ Đem còng số tám mà còng bọn ni.
Khi buồn đối bóng nâng ly/ Khi vui bè bạn ly bì cuộc say/ Thăng quan nhờ chén rượu này/ Hẳn khi xuống chức vì mày rượu ơi!
Đố ai hoa hậu nào khôn/ Ba vòng chỉ để cho con, cho chồng/ Trai lơ nhòm ngó… đừng hòng/ Gái này có chốn... chớ mong bầy hầy!..
Quen mà chẳng biết mặt nhau/ Hai ta tâm hợp ý đầu bấy nhiêu!/ Diệu kỳ sao cái tình yêu/ Trên Internet Chí Phèo hóa Vua
Vắng bà, tôi sướng bao nhiêu!/ "Cái loa di động" nhiều chiều nhột tai/ Bữa nào bà cũng phát hoài/ Toàn là chuyện của người ngoài... Than ôi!
Sòn sòn (Tú Sườn)  (10/04/2010)
Sòn sòn cứ ba năm hai,/ Có nếp tẻ, có gái trai mới mừng./ Sòn sòn cứ gảy tưng tưng,/ Cứ năm rưỡi lại bế bưng một... sòn!
Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45 ,46, 47 ,48 ] Tiếp  Cuối cùng