Thứ năm, 09/05/2024,


Đoàn CLB Lục bát Sài Gòn chúng tôi gồm 6 người: Nhà thơ Nguyễn Liên Châu (Đại diện Nhóm Văn Tuyển, Chịu trách nhiệm xuất bản, in ấn ấn phẩm Lộc phát Giáp Ngọ); Trương Nam Chi (Phó CN CLB LB Sài Gòn, thành viên Thường trực Website Lucbat.vn); Trịnh Thùy Mỹ (Hội viên Hội Nhạc sĩ TP. HCM, BTV Lucbat.vn); Kiều Huệ (Thành viên Ban CN CLB –LB Sài Gòn); Nguyễn Đức Hậu (Thành viên CLB LB Sài Gòn); đặc biệt trong chuyến đi còn có Đỗ Công Chính - một thành viên đến từ Đan Mạch và là người bạn thân thiết của Lục bát Sài Gòn.

Công tác chuẩn bị phục vụ Lễ Hội của các CLB Lục Bát trong cả nước là kết quả tuyệt vời khi thể hiện trên sân khấu Lễ Hội. CLB Lục Bát Lâm Thao, CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên v.v... có những màn trình diễn ca múa nhạc dân tộc độc đáo, phong phú, gây ấn tượng cho mọi người.

Nhân Lễ hội Lục Bát Giáp Ngọ (lần thứ 6) 2014. Ban BT chuyên mục CLB lucbat.vn xin trân trọng giới thiệu hình ảnh hoạt động của các CLB Lục Bát tiêu biểu của cả nước đã có nhiều thành tích xây dựng CLB và đóng góp tích cực vào trang mạng Cộng đồng Lucbat.vn trong nhiều năm qua.

Đáp ứng nguyện vọng của đông đảo hội viên, nhằm làm phong phú thêm nội dung, chương trình sinh hoạt CLB. Ngày 17.8.2014, CLB thơ Lục bát Hải Phòng đã tiến hành sinh hoạt, giao lưu với CLB Hát Xẩm thành phố. Lucbat.hp trân trọng giới thiệu hình ảnh và chùm thơ "Khúc ru" được thể hiện trong chương trình.

 

 

Giao lưu thơ chủ đề về  Mùa Thu, Cách Mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2-9. Những bài hát, bài thơ được các tác giả và bạn thơ tự trình bày đã làm sống lại những ngày hào hùng của Đất nước chống giặc ngoại xâm.

Chùm thơ Lục Bát của CLB Đoàn Thị Điểm Hưng Yên gồm các tác giả : Lệ Vui, Nguyễn Văn Thích, Nguyễn Trường Thịnh, Nguyễn Ngọc Thủy, Vũ Thanh Thế, Trương Văn Tính, Quách Xuân Việt, Ngọc Vinh, Nguyễn Đình Phiên, Nguyễn Đình Chiến

Theo đề xuất của BTV Hồ Đình Bắc (CLB Di sản thơ Lục Bát Việt Nam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) và BTV Hương Sinh (CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm – Hưng Yên) nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của trang mạng Cộng đồng Lục Bát Việt Nam và Ngày hội Lục Bát Giáp Ngọ - 2014, đề nghị Ban Tổ chức Ngày hội và Cộng đồng mạng Lục Bát Việt Nam khen thưởng bằng hình thức Vinh danh những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhất đóng góp cho Lục Bát Việt Nam.

Ngày 18-8-2014 CLB Di sản Thơ Lục bát VN Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sinh hoạt thường kỳ giao lưu thơ chủ đề Kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9 và các chủ đề khác. Với 39 bài thơ và 6 tiết mục ca nhạc ngợi ca cuộc kháng chiến hào hùng của đất nước, được hội viên CLB và bạn thơ thể hiện sinh động trong buổi sinh hoạt.

  Gồm các tác giả: Nguyễn Đức Tùy, Đỗ Đức Năm, Kiều Việt, Nguyễn Thị Liễu, Ngô Thái, Thủy Nguyên. Phạm Quỳnh Loan, Phan Chúc, Nguyễn Thị Lộc, Nguyễn Ri, Đỗ Văn Từ, Dáng Chiều

“Tức cảnh sinh tình” - Ấy là cái lý để các tác giả thơ gửi gắm nỗi niềm của mình… Lucbat.vn trân trọng giới thiệu chùm thơ “Tìm kiếm vu vơ” của các tác giả CLB Lục bát Hải Phòng:

  CLB LB Đoàn Thị Điểm (HY) tổ chức thăm quan quần thể khu du lịch Ba Vì Hà Nội 2. Điểm dừng chân của đoàn là khu du lịch sinh thái hồ Tiên Sa của nhà thơ Bành Thanh Bần.

Ngày 18-7-2014 CLB Di sản thơ Lục Bát VN Tỉnh BR-VT tổ chức giao lưu thơ: Chủ đề ngày TBLS 27-7. Vu lan Báo hiếu và các chủ đề khác.Tham dự CLB thơ Đường Tỉnh BR-VT và bạn thơ với những bài hát, bài thơ viết về người lính, về thương binh liệt sỹ và về mẹ rất sinh động.

Trước tiên Trước Trang [25 ,26 ,27 ,28 ,29 ,30 ,31, 32 ,33 ,34 ,35 ,36 ] Tiếp  Cuối cùng