Thứ bảy, 27/07/2024,

"Hà Nội ngày trở về" là món quà tôi tự kỷ niệm 60 năm ngày sinh của mình, đồng thời cũng để đánh dấu sự trở về sống ở Hà Nội của tôi. Tôi thường nói đùa với bạn bè, đây là liveshow "6.0" (tròn 60 năm tuổi đời)
Ngày 10-10-2008, Website của Hội Nhà văn Việt Nam với địa chỉ truy cập http://hoinhavanvietnam.vn và http://hnv.vn đã chính thức hòa mạng internet.
Đó là nhận định của nhà văn Đoàn Tử Huyến (Giám đốc Trung tâm Văn hóa Ngôn ngữ Đông Tây) khi điểm lại những cuốn sách viết về Bùi Giáng lâu nay. Và cùng với cuốn sách "Bùi Giáng qua 99 giai thoại"
... Có một số ngày tôi phải bất động theo yêu cầu của bác sĩ. Nhiều người tưởng tôi không qua khỏi. Nhưng rồi thần chết đã phải "chào thua" tôi (cười). Ra viện, là tôi phải làm việc ngay. Vừa làm việc, vừa tiếp tục phải điều trị, uống thuốc
Nhà thơ Đỗ Trung Lai vừa có “cuộc chơi thơ” được thể hiện trên gỗ khổ lớn, trong đó có 30 bài thơ Đường thi nổi tiếng (nguyên tác, thơ dịch và tranh) và giới thiệu 4 cuốn sách mới xuất bản năm 2008 của mình…
Phan Trung Thành sinh ngày 10 tháng 8 năm 1973 tại làng Thế Chí, xã Điền Hải, huyện Phong Điền - Thừa Thiên Huế.Tốt nghiệp ĐHSP Huế - (Khoa Ngữ Văn) - năm 1996. Hiện sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh
1. NET MÙA THU là tập thơ có ‎‎ý tưởng lạ: kết hợp bài thơ đăng trên mạng và các comment.
“Danh tiếng và bóng tối” sẽ được đón nhận và đánh giá sự hay dở đến đâu? Độc giả sẽ là những người công tâm nhất! Nhưng chắc chắn cuốc sách của nhà văn Lê Hoài Nam sẽ gây được sự chú ý của dư luận.
Nhà thơ Trần Đăng Khoa vừa đảm nhận chức Giám đốc Hệ Phát thanh có hình - Đài Tiếng nói Việt Nam - VOVTV. Lại còn nghe một vài tin đồn giật gân về anh nữa (Người ta nghiện rượu, anh nghiện nước mắm, sụt 3kg.
Dường như anh bị "đóng đinh" bởi một dạng vai phản diện điển hình. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng có những mong muốn và đang khao khát chờ đợi một đạo diễn mời anh đóng vai chính diện
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chính thức đệ trình hồ sơ Quan họ lên Tổ chức văn hóa, khoa học, giáo dục của Liên Hợp Quốc (UNESCO) để xét công nhận là di sản văn hóa phi vật thể thế giới.
Hình ảnh cánh cò và luỹ tre làng đã trở thành biểu tượng gắn liền với ca dao và thơ lục bát. Do thiên nhiên ưu đãi, ở Việt Nam đã hình thành hàng chục vườn cò nổi tiếng.
Trước tiên Trước Trang [205 ,206 ,207 ,208 ,209 ,210 ,211, 212 ,213 ,214 ,215 ,216 ] Tiếp  Cuối cùng