Thứ bảy, 18/05/2024,

Theo yêu cầu của nhiều độc giả muốn biết thêm về tác giả ca khúc “Tình người như dòng sông” trong bộ phim “Ám ảnh xanh” đang phát sóng trên VTV1, chúng tôi đã tìm gặp tác giả bài hát - nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng.
Người ta có thể không nhớ tên Quỳnh Hoa, nhưng gương mặt lạnh và lối diễn tưng tửng của cô lại lọt mắt xanh nhiều người. Ba bốn lần hẹn hò mới gặp được “nhà báo Hạ Liên” (phim Vòng nguyệt quế) vì lịch làm việc dày đặc dù gần nửa năm nay đã từ chối đóng phim.
Lễ trao giải cuộc thi thơ lục bát “Ngàn năm thương nhớ” đã diễn ra tại Hà Nội vào sáng 2/7/2010. Tại lễ trao giải này, nhà thơ Đặng Vương Hưng, thành viên BTC cuộc thi, chủ nhiệm trang web lucbat.com đã có một đề xuất gây bất ngờ với nhiều người.
Mười lăm năm trước, Nguyễn Thanh Mừng và Trần Thị Huyền Trang còn trẻ lắm. Mới ngoài ba mươi mà đẻ rõ lắm: ba đứa con trứng gà trứng vịt…
Là diễn viên già nhưng lại là ‘đạo diễn trẻ’, tuy nhiên, Quốc Tuấn chưa từng nghĩ cần đánh bóng tên tuổi của mình. Từng là diễn viên nổi tiếng và dự định làm đạo diễn từ 5 năm trước rồi bỗng nhiên lại ‘bận bịu’ với việc bôn ba chữa bệnh cho con. Giờ Quốc Tuấn mới trở thành đạo diễn “trẻ” với bộ phim đầu tay “Trái tim kiêu hãnh”- bộ phim truyền hình về đề tài thể thao dài 55 tập, phim do Hãng phim truyện Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Housing Group sản xuất.
Giành giải nhất Cuộc thi sáng tác kịch bản phim truyện lịch sử Thăng Long nhằm tìm ra kịch bản cho dự án phim kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, song cuối cùng kịch bản Hội thề lại “bị loại” khỏi dự án làm phim tốn kém nhất và gây nhiều tai tiếng nhất trong năm 2008 vừa qua
Phương Nam phim vừa phát hành Album Vol.1 “Phác thảo mùa thu” gồm 12 tác phẩm trong “Tuyển tập 60 bản Romance cho hát với piano” của nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc, với sự thể hiện của ca sĩ Trọng Tấn và giọng hát trẻ Hoàng Quyên. Tâm huyết với nghệ thuật Romance, nhạc sĩ Đặng Hữu Phúc đã sáng tác thể loại thanh nhạc này trong nhiều năm. Nhạc sĩ đã chia sẻ với chúng tôi những tâm tư, cảm xúc về đứa con tinh thần đặc biệt của mình.
Kể từ nay, “Ngàn năm thương nhớ” sẽ trở thành một giải thưởng truyền thống, được tổ chức bình chọn hàng năm; trao thưởng vào dịp Lễ hội Lục bát 6/8 âm lịch.
Ông Phan Tấn Nam là dân chơi đồ cổ sành điệu ở Tây Đô. Hiện ông lưu giữ 2 cổ tượng độc bản hóa thân của thần Vishnu - vị thần bảo hộ chúng sinh vĩ đại trong thần thoại Ấn Độ.
Trên con tàu HQ936 giữa mênh mông đất trời biển đảo Tổ quốc, lần đầu đến với quần đảo Trường Sa, Đức Trịnh đã có những cảm xúc lạ.
Nhà văn Nguyễn Lê My Hoàn, tác giả tập truyện ngắn “Lối đi ngay dưới chân mình” năm nay lại có mặt tại Festival Huế 2010 trong vai trò tổ chức chương trình dành riêng cho trẻ con có tên “Những khối vuông mùa hạ” vừa khai mạc sáng 6-6 tại công viên Tứ Tượng (Huế).
Một vùng châu thổ mênh mang cùng những con người tảo tần, nồng hậu được khắc hiện ra theo từng câu chữ. Mùi hương nồng nàn của đất phù sa, của lúa đồng chiêm đang vào vụ gặt...; vị mặn của gió biển, của những giọt mồ hôi lam lũ... tất cả như được hòa quyện vào tâm hồn thơ Trần Văn Lợi.
Trước tiên Trước Trang [145 ,146, 147 ,148 ,149 ,150 ,151 ,152 ,153 ,154 ,155 ,156 ] Tiếp  Cuối cùng