Thứ sáu, 18/10/2024,

Đàn ông bản lĩnh yếu mềm/ Nằm chung với vợ càng thêm cực lòng/ “Thằng” chồng có cũng như không/ Vợ hiền ấm ức cõi lòng nát tan!
Hôm nay hết vốn làm thơ/ Thấy hồn trống trải lơ ngơ cả ngày/ Không biết mình nhớ ai đây/ Hay là mình nhớ tới ngày xa xưa?!...
Chào người, cũng nghĩa vì ta/ Chào người, cũng nghĩa giúp ta nên người./ Lời chào, gió thoảng qua thôi/ Nhưng còn đọng mãi trên môi ân tình.
Lỡ mồm, nói hớ thế này! Liệu ông ấy có duyệt ngày cưới không?
Đắng như bắt ngậm bồ hòn/ Bà con ơi hỡi, bà con ơi hời!/ Sân gôn thì dễ ra đời/ Còn như trường học, khó mời đầu tư!
Đến khi xuân đã tàn rồi/ Của tan tiền hết…, khắp nơi tìm về…/ Lòng đau dạ xót tái tê/ Bà ơi, tôi đã nguyện thề…! Có đâu?
Xinh tươi ríu rít nụ cười/ Thướt tha áo trắng rạng ngời phố xa/ Xếp hàng sau quỷ và ma/ Nữ sinh quái tặc thứ ba trong đời
Chàng đi ra phố một mình/ Khiến thiếp thấp thỏm muốn rình theo sau/ Chừng chừng mươi phút mưa mau/ Lại thêm lúc nữa nắng chau mặt mày
Gái xưa may vá tỏ tường/ Gái nay chỉ biết tìm đường Shopping!/ Gái xưa mới thật là xinh/ Gái nay như thể… “tinh tinh khoe hàng”!
Thân anh như mấy củ khoai/ Sáng sáng em đói, em nhai đỡ lòng/ Thân anh như cỏ ngoài đồng/ Buồn thì em nhổ, em trồng rau răm
Tôi bèn đi giật, đi vay/ Có ba tấn thóc việc này mới xuôi!/ Con tôi lại được bằng người,/ Con tôi lại được gọi rồi, sướng chưa?
Vì nghèo phải lấy chồng xa/ Gia đình thoát khổ, lắm nhà phất lên/ Ai mà chẳng muốn lắm tiền/ Đua nhau chát chít bốn bên chật người.
Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45, 46 ,47 ,48 ] Tiếp  Cuối cùng