Thứ bảy, 18/05/2024,


Lời nhắn đến một người (02/06/2010) 

      Anh yêu ơi! Em thấy tình yêu của em dành cho anh giống như con thiêu thân lao vào ánh sánh để rồi chết đi.

     Em muốn nói cho anh hiểu rằng, từ ngày gặp anh trái tim em không còn thuộc về em nữa nó đang đi theo một cái gì đó mơ ảo, mộng du, lang thang trong thế giới ảo online...

     Anh luôn hiện hữu mọi lúc mọi nơi quanh em, và bây giờ đây em muốn nói với anh một điều rằng 'Em rất nhớ anh''.

     Em biết đối với anh em đang là người có lỗi, em sẽ sửa sai, nhưng xin anh hãy bỏ qua cho lỗi lầm này... Không cần anh phải tha thứ cho em mà chỉ cần anh bỏ qua cho em là đủ, bởi em không có quyền để đòi hỏi điều gì mà trong tình yêu thì không có sự đòi hỏi, không có những câu hỏi vì sao? Chính vì thế nó mới dẫn đến những lỗi lầm anh ạ!... Những điều đó mới được gọi là tình yêu.

     Nhiều lúc em tự hỏi lòng không biết em là gì của anh nữa? Em đang đứng ở vị trí nào trong trái tim anh? Em đã khóc trong nhiều đêm cô đơn, trống vắng nơi đất người. Em thấy tủi thân, tự nhủ có lẽ em không xứng đáng có anh, không xứng đáng để đón nhận tình yêu anh dành cho em, em không xứng đáng điều gì cả. Lời cuối cùng em muốn nói đó là (Trong tình yêu hãy bỏ qua cho nhau những gì có thể ). Cho em một cơ hội làm lại chính mình, tìm lại chính mình, tìm lại tình yêu mà bấy lâu này em không biết cách trân trọng giữ gìn, cũng như em muốn anh biết em nhớ anh.

      Anh yêu! Em muốn gọi tên anh lên đây nhưng em không thể, em không đủ can đảm bởi sợ anh không cho phép. Em chưa bao giờ dựa vào cái bóng của anh làm nền để dẫn đến những lỗi lầm của mình, đừng hiểu nhầm về em như vậy... Mọi thứ đến và diễn ra rất tự nhiên, có phải chăng em đòi hỏi ở anh quá nhiều?

      Tình yêu nó có nhiều cung bậc lắm và nỗi nhớ là một trong những cung bậc rất quan trọng ấy. Làm nên cho tình yêu có những phút đợi mong.

      Em mang đến cho anh những phiền toái, vướng víu như bụi đường phải không? Còn anh, anh làm cho em mang theo nỗi nhớ, làm cho tiếng ngân trong lòng em êm ái mà tái tê - dạt dào rồi trầm lặng, đôi lúc làm em như đang mộng ảo, lạc vào chốn mộng du nào đó, một giấc mơ chẳng hạn, rồi chính anh làm em giật mình tỉnh giấc.

      Hãy cho em được gọi tên anh một lần ở đây dù chỉ là một lần, một lần thôi Hùng ơi! Em rất yêu anh.

      Tình yêu luôn là đích thực là một mục đích cá nhân dẫn đến tương lai... nên không cần phải dấu diếm, hay che đậy lại.

       Nếu anh yêu em thì hãy nói với em một lời thôi: Anh có yêu em không?

      Nếu có thể, em sẽ nuôi dưỡng tình yêu của chính em bằng tất cả trái tim mình. Nếu có thể anh vẫn là anh, và em vẫn là chính em, thời gian ơi hãy quay trở lại. Nếu có thể có một điều ước, em không ước anh nói chuyện online... và yêu em thêm nữa, mà em sẽ ước thời gian đừng cho hai đứa mình gặp nhau, thời gian ơi! Ta muốn gửi lời cùng thời gian tới người ta yêu một điều rằng: 'Em rất nhớ anh !'


      Mátxcơva, 30/05/2010

Phong Linh cg

(Email: chuonggio_1981@yahoo.com)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: