Thứ sáu, 03/05/2024,


Khi chồng có con với cave (07/06/2009) 

Tôi năm nay 26 tuổi, làm nhà nước. Tôi lập gia đình được gần 3 năm và có một bé gái 15 tháng tuổi. Khi tôi viết những dòng tâm sự này thì trong lòng tôi đang rất rối bời.

 

Theo nhận xét của mọi người thì tôi là một cô gái xinh xắn, dễ thương và con nhà lành. Còn chồng tôi là con nhà giàu có, được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ và đến tận bây giờ anh ấy cũng vẫn dựa vào gia đình, không biết lo thân mặc dù đẫ gần 40 tuổi.

 

Tôi lấy anh qua một người quen giới thiệu rồi chúng tôi yêu nhau gần 1 năm mới cưới. Sau khi cưới tôi biết anh là con người từng ăn chơi khét tiếng, cờ bạc, trai gái... nhưng tôi không quan tâm chuyện quá khứ. Khi tôi sinh con gái tôi được mấy tháng thì tôi phát hiện ra anh và bồ cũ có qua lại gọi điện thọai cho nhau. Trước kia chồng tôi và cô gái kia từng ở với nhau như vợ chồng, cô gái kia là cave nên chồng tôi không lấy nhưng lại có con riêng với cô ta. Khi tôi phát hiện ra tôi đã nhắc nhở anh, không những anh không nghe mà lại mắng chửi tôi là linh tinh. Cô gái đó đã rất nhiều lần gọi điện thọai chửi tôi và dọa sẽ tạt axit vào mặt tôi. Tôi đã nhịn rất nhiều rồi nhưng cô ta cứ phá gia đình tôi và còn xin tiền chồng tôi và cho em trai của mình xin tiền chồng tôi nữa. Sự việc cứ thế diễn ra đến nỗi tôi không chịu nổi và đã cãi nhau với anh ấy. Anh đã đánh tôi mấy lần nhưng tôi đã cố gắng chịu đựng để cho con tôi có bố.

 

Tôi còn phải chịu đựng gia đình anh rất phong kiến, coi con dâu không là gì cả, tôi đã cố gắng lo cho gia đình nhưng cuối cùng thì cũng bị họ nói không ra gì. Hơn nữa chồng tôi rất keo kiệt đối với tôi, không bao giờ đưa tiền cho tôi, nếu có đưa tiền cho tôi đi chợ thì cũng tính tóan từng ngày. Cuộc sống như vậy khiến tôi ngạt thở và tôi và anh lại cãi nhau.


            Anh đã nghe bố mẹ anh ấy xúi là ly dị với tôi. Mẹ anh ấy nói với mẹ tôi là 'Con chẳng thấy đâu huống chi là cháu'. Và chuyện gì đến đã đến, anh làm đơn ly dị vơí tôi và còn làm đủ mọi cách để tôi ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng, tất nhiên là tôi sẽ nuôi con gái tôi. Tôi đã nói với anh rằng: chẳng lẽ vợ chồng lại bạc bẽo vậy hay sao? Nhưng anh vẫn cứ làm theo ý kiến của mình, bởi vì từ trước tới giờ mọi thứ của anh có được đều là do gia đình bố mẹ hay anh chị em tạo dựng cho mà thôi. Anh không có lập trường của mình. Tôi cũng chỉ thương cho con tôi nó sẽ rất khổ và chịu nhiều thiệt thòi so với những đứa trẻ khác.

 

Bây giờ chồng tôi đã nộp đơn ly dị rồi và chỉ chờ ngày chúng tôi ra tòa thôi. Tôi chỉ không cam tâm là chẳng lẽ tôi phục vụ chồng, sinh con cho anh ấy để rồi bây giờ bị đối xử như vậy sao?

 

Mong các bạn cho tôi một lời khuyên!

 

Trà My

 

 

Nguồn: NgoiSao.net

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  huynhthanhhai - khong co  - 06516284392 - so nha 54 thon son hiep xa tho son tinh binh phuoc   (Ngày 10/10/2009 08:57:20 PM)
trong thoi dai nay ma gia dinh chong chi van con sai den che do phong kien thi chang le tren doi nay ko con li le nua hay sao con ve phan anh chong cua chi thi da dc goi la can ba cua xa hoi.trong trong hop nay thi chi va con chi la nguoi bi thiet hai nhieu nhat nhung chi van co the kien chong chi ve toi ngoai tinh va xin dc quyen nuoi chau va neu chi muon danh mot phan tai san cho chau thi toi tin rang luat phap nc CHXHC Viet Nam se ko khoang dung cho nhung hanh dong nhu vay.chao chi
Các bài khác: