Thứ sáu, 29/03/2024,


Hội nhà văn Việt Nam thăm và chúc tết Trung đoàn Thủ đô (07/02/2016) 

    Chiều 04-2-2016 (26 tháng Chạp năm Ất Mùi), đoàn đại biểu Hội Nhà văn Việt Nam do nhà thơ Đỗ Hàn - Chánh Văn phòng Hội - dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Thủ Đô anh hùng, đơn vị kết nghĩa truyền thống của Hội Nhà văn Việt Nam.

 

Nhà thơ Đỗ Hàn tặng quà và báo Văn Nghệ số tết Bính Thân cho đại diện lãnh đạo và chỉ huy Trung đoàn

 

    Thay mặt lãnh đạo và chỉ huy đơn vị, Trung tá Bùi Văn Trung - Phó Chính ủy Trung đoàn - đã thân mật đón tiếp và trao đổi cùng các nhà văn về các mặt công tác của Trung đoàn năm 2015; đặc biệt là những thành tích đạt được trong phong trào Thi đua Quyết thắng, huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, tiếp tục giữ vững danh hiệu “Đơn vị lá cờ đầu” khối các trung đoàn đủ quân của Binh đoàn Quyết Thắng.   

 

Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 8

 

    Sau khi thăm, tặng quà và chúc Tết tại cơ quan Trung đoàn bộ, đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 8 mang tên “Tiểu đoàn Chiến sĩ thủ Đô”, đơn vị được Hội Nhà văn Việt Nam nhận đỡ đầu từ hơn nửa thế kỷ nay. Đại úy Nghiêm Đình Vũ-Chính trị viên Tiểu đoàn- và Thượng úy Ngô Xuân Hưng-Tham mưu trưởng Tiểu đoàn-đã phấn khởi báo cáo những thành tích huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và các mặt công tác của đơn vị năm 2015. Nổi bật là năm qua đơn vị đã đón tiếp chu đáo, an toàn hơn 20 đoàn đại biểu quân đội các nước đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm; kết quả bắn diễn tập thực binh đoạt loại giỏi. Đến nay, đơn vị đã 5 năm liên tục được Binh đoàn tặng cờ thi đua “Đơn vị huấn luyện giỏi”. Cuối năm 2015, Tiểu đoàn 8 được Bộ Tư lệnh Binh đoàn Quyết Thắng đề nghị được tặng Bằng khen của Bộ Quốc phòng.

 

Tham quan khu tăng gia sản xuất, bảo đảm hậu cần tại chỗ của Trung đoàn.



Nguồn vanVN.net

 

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: