Thứ bảy, 27/07/2024,


Kỉ niệm 20 năm ngày thành lập CLBVHNT Tháp Bút (20/12/2015) 

 

  Ngày18-12-2015, tại Quận Hà Đông, CLB VHNT Tháp Bút, thuộc Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội, kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (18/12/1995 - 18/12/1015). 

  

   Tới dự có Nhà thơ Phạm Đức cùng các vị lãnh đạo thuộc TTVH TP Hà Nội, Chủ nhiệm và đại biểu của các CLB thơ, các nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, cùng gần 100 hội viên của CLB Văn học Tháp Bút.
Buổi lễ đã diễn ra long trọng theo đúng nghi lễ. Đầu tiên là các tiết mục văn nghệ, ngâm thơ…chào mừng do các văn nghệ sĩ của CLB thể hiện. 

  

    Chủ nhiệm CLBVHNT Tháp Bút- Vũ Hoàng Phương đã tổng kết thành tựu 20 năm hoạt động của CLB Văn học Tháp Bút. 
Trải qua những thăng trầm của xã hội, nhưng CLB VHNT Tháp Bút không nhụt chí vẫn luôn giữ vững danh hiệu là CLB hoạt động mạnh xuất sắc trong Thành phố.

 

     Để đạt được thành công đó phải kể đến công lao và nhiệt huyết của các bậc lão thành nguyên từng là chủ nhiệm CLBVHNT Tháp Bút, điển hình là chủ nhiệm Quyết đã giữ cương vị 13 năm làm chủ nhiệm đưa CLB đi vào hoạt động có hiệu quả cùng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các hội viên.

  

    Thế hệ những hội viên thơ có tuổi đã nhiệt tình dìu dắt thế hệ các hội viên thơ lớp trẻ từng bước trưởng thành …để hôm nay hội viên nào cũng vui vẻ tự hào ,vững tin trong cuộc sống và hãnh diện với những tác phẩm của mình.

 

    CLBVHNT Tháp Bút đã ra mắt được rất nhiều tập san ghi lại chặng đường hoạt động của CLB. Trang web văn học của CLBVHNT Tháp Bút đã xây dựng, hàng ngày đăng tải thông tin và hoạt động thường kì cùng các tác phẩm văn học nghệ thuật của CLB.
Phải nói rằng qua 20 năm CLB Tháp Bút đã hoạt động đều đặn và ngày một lớn mạnh về số lượng, chín về chất lượng. Đã có nhiều hội viên được kết nạp vào Hội nhà văn Hà Nôi và Hội nhà văn Việt Nam, có nhiều những tác phẩm dự thi của hội viên đươc giải cao, tham gia lễ hội Nguyên tiêu tại Văn Miếu hàng năm đều đặn và đạt thành công rực rỡ.

 

    Tất cả những thành công đó là thước đo khẳng định cả một quá trình hoạt động và phấn đấu của CLB Tháp Bút trong chặng đường 20 năm qua.

 

       Buổi lễ kỉ niệm 20 năm của CLB Tháp Bút đã diễn ra trang trọng và giầu tính nhân văn, ấm áp nghĩa tình để lại trong lòng mọi người dư âm tốt đẹp. Những vần thơ câu hát điệu hò được cất lên hứa hẹn một chặng đường mới đầy lạc quan và thành công của CLB văn học nghệ thuật Tháp Bút!

 

HÌNH ẢNH CLBVHNT THÁP BÚT TRONG NGÀY KỈ NIỆM




 

 


 

 


 

 

 

 

 

Biên tập viên: Nguyễn Thị Ngọc Mai


 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: