Thứ sáu, 19/04/2024,


Trang trọng buổi Cà phê Sách giới thiệu 03 tác phẩm do Nhà văn Đặng Vương Hưng "động bút" tại Lục bát Quán (17/06/2015) 
       Ngày 17/6/2015, tại Lục bát Quán số 6, ngõ 40 đường Võ Thị Sáu, Hà Nội, đã có buổi gặp mặt trang trọng và thân mật, giới thiệu 3 tác phẩm được giải trong Cuộc thi viết tiểu thuyết, truyện và ký về đề tài “Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống”; một cuộc thi sáng tác văn học có tầm cỡ quốc gia, mang ý nghĩa thời đại và giá trị nhân văn cao, do Bộ Công an và Hội Nhà văn Việt Nam đồng tổ chức trong 3 năm (2012 – 2015). Đến dự, có các nhà văn, nhà thơ, đại diện các Nhà xuất bản, cùng đông đảo các phóng viên báo chí, truyền thông…
 
        Vượt qua hàng trăm tác phẩm của hơn 100 tác giả, “Chuyện đời tự kể”, “Không thể mồ côi” “Những kẻ giời hành” đã lọt vào tốp 15 tác phẩm xuất sắc nhất. Cả 3 tác phẩm nêu trên đều có một điểm chung: Dù ở những cấp độ ít nhiều khác nhau, nhưng đều do Nhà văn Đặng Vương Hưng “động bút” và để lại những dấu ấn đáng nhớ. Sau khi được xuất bản thử nghiệm, các cuốn sách này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bạn đọc, giới chuyên môn đánh giá cao và nhanh chóng được tái bản, có sửa chữa và bổ sung.
      Bà Minh Vân đến từ Tp. Hồ Chí Minh, tác giả cuốn tự truyện “Không thể mồ côi” và Nhà thơ Đặng Vương Hưng đã chia sẻ những câu chuyện “bếp núc” trong quá trình biên tập, xuất bản sách. Các tác giả đã kí tặng sách cho bạn đọc. Nhiều nhà văn trong Ban Giám khảo, bạn viết đã phát biểu chia sẻ và cảm nhận khi đọc "Những kẻ giời hành", cuốn sách chỉ được giải C, nhưng lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
 
 
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH DO PHÓNG VIÊN GHI LẠI
 
 
 
 Nhà thơ Đặng Vương Hưng nói về quá trình biên tập và in ấn tác phẩm.
 
 
 
 
 
 Tác giả Minh Vân đến từ Tp. Hồ Chí Minh.
 
 
 
 
 
Nhà thơ Đặng Vương Hưng trao lại Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng thưởng cho tác phẩm "Không thể mồ côi" của tác giả Minh Vân.
 
 
 
 
 
 Nhà văn Chu Thị Thơm, Trưởng Ban biên tập báo Giáo dục Thời đại, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.
 
 
 
 
 
 Đại tá Nhà văn Phạm Hoa, nguyên Phó Cục trưởng Tổng cục Tuyên huấn Tổng cục CTQĐ, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi.
 
 
 

 Bà Hoàng Tuyên, Ban Sáng tác Hội Nhà văn Việt Nam, Thư ký Ban Giám khảo cuộc thi.

 

 

 

 

Chử Thu Hằng và Ngọc Mai tặng hoa chúc mừng Nhà thơ Đặng Vương Hưng

 

 

Phạm Bình Thường, Hoài Nhan, Ngô Nguyễn, Duy Sinh

 

 

Ảnh phải sang: Tác giả Minh Vân, Hoàng Tuyên, Nguyễn Đăng An, Phạm Hoa

Thu Hằng - Ngọc Mai (thực hiện)

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: