Thứ tư, 24/04/2024,


Trao giải thưởng truyện ngắn 'Cầu vồng sáu sắc' (29/12/2013) 
 
(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 27/12/2013, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về giới - gia đình - phụ nữ và vị thành niên (CSAGA) phối hợp với Đại sứ quán Thụy Điển đã tổ chức trao giải truyện ngắn Cầu vồng sáu sắc.

Vũ Thiên Kiều, giải nhất cuộc thi Cầu vồng sáu sắc và nhà văn Trang Hạ
Ban tổ chức đã nhận được gần 400 bài dự thi từ mọi vùng miền trên thế giới. Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Phó Chủ tịch Hội Nhà văn nhận xét đây là một cuộc thi hay với hàm lượng văn chương cao, uy tín và có thương hiệu ngay từ chính tên tuổi thành viên ban giám khảo.
Giải thưởng được giữ bí mật đến phút chót, chỉ đến khi người dẫn chương trình mở đến bao niêm phong kết quả giải thưởng và công bố, lúc đó tác giả và những người trực tiếp tham dự buổi lễ trao giải mới được biết.
Kết quả giải thưởng cụ thể như sau:
Giải nhất: Vũ Thiên Kiều - tác phẩm Bí mật trong căn buồng.
Giải nhì: Doãn Quỳnh Trang, tác phẩm Chuyện vặt; Lê Thị Bảo Trâm, tác phẩm Lần cuối cùng.
Giải ba: Du Quỳnh Thy, tác phẩm Nắm cổ tay em khi sang đường; Nguyễn Đức Lợi, tác phẩm Ma rừng; Trương Hoàng Anh, tác phẩm Gió.
Giải khuyến khích: Đậu Sỹ Nguyên, tác phẩm Hoa ngũ sắc; Lê Ngọc Bích, tác phẩm Chúng ta đã bao giờ sai; Phạm Anh Tuấn, tác phẩm Gửi người con trên tinh cầu hư vô; Trương Văn Tuấn, tác phẩm Ba bà mụ; Nguyễn Phương Trinh, tác phẩm Đi tìm hạnh phúc.
(Nguồn: Báo TTVH)
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: