Thứ bảy, 20/04/2024,


Khai trương “Thư quán Nguyễn Nhật Ánh” tại Hà Nội (07/07/2013) 
 
“Thư quán Nguyễn Nhật Ánh” sẽ ra mắt độc giả Thủ đô tại địa chỉ K7 – P104 Bách Khoa (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào sáng 8/7.
 
“Thư quán Nguyễn Nhật Ánh” tại Hà Nội là nơi trưng bày các tác phẩm dành cho các bạn đọc nhỏ tuổi, nơi có thể đắm chìm vào thế giới lung linh trong tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh và giao lưu với các nhân vật của nhà văn bằng nhiều cách.
TS Nguyễn Thụy Anh - chủ nhiệm CLB Đọc sách cùng con cho biết đây sẽ là một địa chỉ văn hóa đọc tin cậy cho các bậc phụ huynh muốn gửi gắm trong việc làm phong phú tâm hồn con em mình. Trước đó, cách đây 3 năm “Thư quán Nguyễn Nhật Ánh” đầu tiên được khai trương tại Tp.HCM và năm 2012 một thư quán mang tên nhà văn nằm trong nhà sách Nguyễn Ái Quốc (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cũng được thành lập mang đến một không gian đọc ý nghĩa và sáng tạo.
Đặc biệt trong ngày khai trương thư quán, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ đến với những người đọc nhỏ tuổi của mình và ký tặng sách cho những bạn nhỏ có mặt đầu tiên tác phẩm mới nhất Ngồi khóc trên cây (NXB Trẻ - 2013), một món quà quý giá về tình bạn, tình yêu, lòng tin và điều tốt có thật trên đời.
Lãng Ma
(Nguồn: TTVH)
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: