Thứ sáu, 26/04/2024,


Thông báo của Tạp chí Văn học nước ngoài (07/06/2013) 

Theo quyết định của Ban Chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam, từ tháng 7 năm 2013, tạp chí Văn học nước ngoài sẽ sáp nhập với tạp chí Nhà văn của Hội Nhà văn Việt Nam với tên gọi mới là tạp chí Nhà văn và tác phẩm.

Bìa cuốn tạp chí số tháng 3/2013
Sau số 3 - 2013 này (tháng 5&6 - 2013), tạp chí Văn học nước ngoài sẽ chấm dứt hoạt động với tư cách là một tạp chí độc lập. Cộng tác viên và bạn đọc tiếp tục liên hệ với tạp chí Nhà văn và tác phẩm.
Vậy xin trân trọng thông báo tới các cơ quan quản lý, các tổ chức có liên quan, các nhà văn, các cộng tác viên cùng độc giả trong và ngoài nước.
Tạp chí Văn học nước ngoài xin chân thành cảm ơn Hội Nhà văn Việt Nam, các cơ quan quản lý, các đối tác, các nhà văn, các cộng tác viên và bạn đọc đã ủng hộ tạp chí trong 18 năm qua.
Tạp chí Văn học nước ngoài xin ghi nhận công lao xây dựng của các thế hệ lãnh đạo tạp chí, các cán bộ biên tập, cán bộ hành chính trị sự của tạp chí qua các thời kỳ, các đơn vị thuộc khối văn phòng Hội NVVN.
Tạp chí Văn học nước ngoài
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: