Thứ năm, 25/04/2024,


TS. Nguyễn Viết Lượng nói chuyện về Văn hóa – Dinh dưỡng và Sức khỏe (01/02/2013) 
Tối nay, Thứ 6, ngày 01-2-2013, TS. Nguyễn Viết Lượng – Một trong những chuyên gia hàng đầu và dinh dưỡng và sức khỏe của Việt Nam sẽ có buổi nói chuyện miễn phí và thú vị tại Lục Bát Quán. Trong cuộc sống hiện đại, làm cách nào để bạn luôn khỏe đẹp và làm chủ cuộc sống của mình? Hãy đến với chúng tôi, có thể giúp bạn tìm ra giải đáp…
Dinh dưỡng Tế bào cho sản phẩm chủ đạo và chiến lược phát triển bền vững là như thế nào? Tại sao mới có hơn 3 năm qua, sản phẩm dinh dưỡng Herbalife với những đột phá mạnh mẽ đã dần thay đổi nhận thức người tiêu dùng trở thành thương hiệu “Nâng tầm chất lượng sống” cho người Việt Nam?
 
Hỗ trợ sức khỏe cho người Việt bằng sản phẩm vượt trội
Người Việt Nam ngày càng ý thức quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân. Herbalife đã đồng hành với những quyết tâm này bằng các sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, mang đến một luồng sinh khí mới mẻ, một quan niệm chăm sóc sức khỏe khoa học, giúp cho từng cá nhân cải thiện sức khỏe, nâng tầm chất lượng sống và năng động hơn. Đó chính là yếu tố giúp Herbalife thâm nhập rất nhanh và phát triển mạnh tại thị trường tuy còn mới nhưng rất khắt khe về quan niệm và thói quen sử dụng sản phẩm dinh dưỡng. Chỉ mới hoạt động hai năm, nhưng Herbalife tại Việt Nam đã nằm trong Top 20 doanh số toàn cầu của Herbalife, đóng góp vào ngân sách quốc gia hơn 130 tỉ đồng.
Điểm mạnh của Herbalife không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm ưu việt mà còn đa dạng, phong phú, tạo nên một xu hướng mới về Dinh dưỡng Tế bào. Có thể nói Herbalife đã và đang làm thay đổi lối sống thiếu khoa học, mang đến một lối sống lành mạnh và khỏe khoắn hơn, đáp ứng đúng nhu cầu của người Việt trong việc tìm kiếm chế độ ăn uống lành mạnh, chăm sóc sức khỏe trái tim, kiểm soát cân nặng, và giữ gìn sắc vóc.
Tại Việt Nam người tiêu dùng có thể tiếp cận với dòng sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng của Herbalife như: Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein, Hỗn hợp Vitamin, và Cell Activator. Ngoài ra, Herbalife tại Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và dòng chuyên sâu hỗ trợ hệ tim mạch (NiteworksTM, Herbalifeline), hỗ trợ xương (Xtra-Cal).
Các sản phẩm Herbalife có tác động quan trọng trong việc tăng cường dinh dưỡng cho người Việt Nam.
 
 
Dinh dưỡng lành mạnh với sự hậu thuẫn của các nhà khoa học
Bằng việc kết hợp những trí tuệ tuyệt vời, với đội ngũ là những nhà khoa học nổi tiếng trên toàn thế giới, những bác sĩ ưu tú, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng như là tiến sĩ Lou Ignarro – đoạt Giải thưởng Nobel Y học, TS.BS. David Heber, BS. Luigi Gratton, và các thành viên ưu tú khác trong Ban Cố vấn Dinh dưỡng, Herbalife đã tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng mang tính ưu việt, hiệu quả cao. Các sản phẩm của Herbalife chú trọng vào việc cung cấp đầy đủ và cân đối các dưỡng chất cần thiết, cung cấp đầy đủ lượng oxy cho tế bào, kiểm soát cân nặng, và mới đây nhất là sản phẩm Cell Activator – giúp tăng hiệu quả hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hoặc các sản phẩm chủ lực, hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào và hỗ trợ lão hóa cơ lành mạnh.
Ưu điểm của các sản phẩm Dinh dưỡng Tế bào của Herbalife còn nằm ở thế mạnh là cho phép người dùng kết hợp linh hoạt để tạo ra một chế độ dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân. Herbalife gọi là “Cá nhân hóa”. Theo TS.BS. Nguyễn Tuấn Bình, làm việc tại Cục Y tế Bộ Công an, là người dùng Herbalife từ gần 2 năm nay: “Herbalife đã cung cấp cho người tiêu dùng một giải pháp, một chế độ dinh dưỡng cực kỳ thông minh. Cuộc sống ngày càng bận rộn và nhiều áp lực khiến con người ta có ít thời gian để chăm sóc cho bữa ăn của mình, thì sự hỗ trợ của các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng là rất cần thiết”. Cũng nằm trong số những người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm với sản phẩm của Herbalife.
TS.BS. Nguyễn Viết Lượng – Viện Bỏng quốc gia chia sẻ cách cân bằng dinh dưỡng, một cách hứng thú: “Là người chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, với sản phẩm Herbalife, tôi luôn nâng niu và đánh giá cao. Những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife rất hiệu quả, và trong chế độ dinh dưỡng của gia đình tôi giờ không thế thiếu các sản phẩm Hỗn hợp Vitamin lẫn Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake)”.
Kính mời bạn đọc quan tâm tới dự!
Phan Thế Hải
           
(Tổng hợp và giới thiệu)
 
 
 
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: