Thứ tư, 24/04/2024,


Tuần lễ Giới thiệu Tác giả - Tác phẩm và Tặng Sách tại Lục Bát Hội Quán (20/09/2011) 
Với mục đích tôn vinh các Tác giả Lục Bát, kết nối Tác phẩm với Bạn đọc; qua đó, tạo thêm một con đường đưa các ấn phẩm tiếp cận với những người yêu sách và góp phần tôn vinh Văn hóa đọc; website lucbat.com đã tổ chức Chương trình Tuần lễ Giới thiệu Tác giả - Tác phẩm và Tặng Sách cho bạn đọc, từ ngày 24-9 đến hết ngày 02-10-2011, tại Lục Bát Hội Quán (số 6, ngõ 40, phố Võ Thị Sáu, Hà Nội). Mỗi quý khách tham dự đều được tặng ít nhất 01 cuốn sách miễn phí.
Đây cũng là lần đầu tiên, Lucbat.com tổ chức Tuần lễ Giới thiệu Tác giả - Tác phẩm và Tặng Sách cho bạn đọc. Trong khuôn khổ của chương trình, sẽ có một số hoạt động chính: Gặp gỡ, giao lưu tác giả và bạn đọc. Tác giả trực tiếp ký tặng sách cho bạn đọc. Tác giả nói về Tác phẩm… Điểm nhấn của Tuần lễ Giới thiệu và Tặng Sách đầu tiên này là các Tiệc Trà– Sách– Cà phê, với việc giới thiệu các tác giả thành viên của “Gia đình Lục Bát”: Trương Nam Chi - Dung Thị Vân - Biên tập và Quản trị mạng của www.lucbat.com tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày Thứ Bảy, 24-9-2011; Giới thiệu Tác giả Hoàng Chương (đến từ Hà Nam) ngày Chủ Nhật, 25-9-2011; Giới thiệu Tác giả Lê Duy Hảo (đến từ Phú Thọ) và Tác giả Nguyễn Thống Nhất (đến từ Kon Tum) vào ngày Chủ Nhật, 02-10-2011…
Các Tiệc Trà– Sách– Cà phê sẽ diễn ra từ 9 giờ 00 các ngày Thử Bảy và Chủ Nhật. Trong một không gian nhỏ, nhưng lãng mạn, yên tĩnh, đậm chất hồn quê giữa phố phường sôi động, có Thư phòng, mạng Wifi và Mic không dây… Các tác giả sẽ đọc thơ, tâm sự chuyện nghề, chuyện đời và giao lưu với những người yêu sách, trước sự chứng kiến của Báo giới và các Blogger…
Ngày bình thường trong Tuần lễ Giới thiệu Tác giả - Tác phẩm và Tặng Sách, Lục Bát Hội Quán cũng sẽ mở cửa đón khách từ 9 giờ sáng đến 22 giờ đêm. Dự kiến, sẽ có hàng ngàn bản sách với hàng chục ấn phẩm, bao gồm một số tập Thơ Lục Bát mới xuất bản; các tập văn xuôi tư liệu chiến tranh, tiểu thuyết, truyện ngắn, chân dung văn nghệ sĩ, CD Thơ… sẽ được giới thiệu và tặng miễn phí cho những người yêu sách.
Các Tác giả ở xa, nếu muốn tặng sách cho bạn đọc, có thể gửi tác phẩm của mình về Lục Bát Hội Quán. Chúng tôi cam kết những ấn phẩm đó sẽ đến đúng địa chỉ của những người thật sự yêu sách và trân trọng Văn hóa đọc.
Chương trình Tuần lễ Giới thiệu Tác giả - Tác phẩm và Tặng Sách nêu trên sẽ đã mở đầu cho một hoạt động cộng đồng, xã hội hóa, mang tính nhân văn, giàu ý nghĩa, tạo một tiền lệ tốt đẹp cho các Văn nghệ sĩ – Trí thức tiếp cận với độc giả và người hâm mộ… Lục Bát Hội Quán cũng đã dần trở thành một Địa chỉ và Điểm hẹn Văn hóa không chỉ của những người yêu Thơ Lục Bát và trân trọng Di sản Văn hóa truyền thống.
Định kỳ hằng tháng, vào ngày Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật thích hợp, chúng tôi sẽ lần lượt Giới thiệu và Tôn vinh các Tác giả. Thông tin của tất cả các buổi họp mặt nói trên, đều được công khai đầy đủ trên trang website lucbat.com và còn được chọn lọc giới thiệu trên một số báo chí khác.
Nếu các Tác giả có nhu cầu tổ chức “Giới thiệu Tác phẩm” cho riêng mình; hoặc quý Bạn đọc có nhu cầu Tổ chức Sinh nhật, Họp mặt... xin liên hệ trước với BTV của lucbat.com Thuỷ Hướng Dương (ĐT: 0904009155), hoặc Miss Thảo Hiền (ĐT: 0913.564.545) sẽ được hướng dẫn, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất.
LUCBAT.COM
  
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  btphonglan - btphonglan@yahoo.com - 0983224884 - 74/7 nguyễn khuyến, p12, quận bình thạnh, tp.hcm  (Ngày 22/09/2011 20:40:49)

chuong trinh hay quá. khi nào thì tổ chức ở Tp.HCM vậy BTC?

BTC có thể up danh sách cac cuon sách sẽ giới thiệu lần này duoc khong?

Tôi cũng muốn có chữ ký của tác giả mà không biết phải làm như thế nào?

Các bài khác: