Thứ năm, 16/05/2024,


Thư mời tham gia Lộc Phát Nhâm Thìn - 2012 (11/07/2012) 
Kính gửi các tác giả!
Để chuẩn bị cho Lễ hội Lục Bát lần thứ 4 (Mùng Sáu, tháng Tám, năm Nhâm Thìn); Ban Điều hành trang web tổ chức tuyển chọn thơ và xuất bản một ấn phẩm duy nhất mang tên “Lộc Phát Nhâm Thìn – 2012” (ruột in giấy đặc biệt, đóng bìa cứng, có áo bọc lót) phục vụ cho nghi lễ Dâng hương và Phát lộc trong Lễ Hội Lục Bát Nhâm Thìn – 2012.
Mời các tác giả tham gia, cụ thể như sau: 
                
1- Tổ chức bản thảo và ấn hành “Lộc Phát Nhâm Thìn - 2012”:
- Mỗi tác giả  tự chọn từ 1 đến 2 bài Thơ Lục Bát ưng ý nhất, được sáng tác trong năm qua (chưa in trong các tập “Lộc Phát Kỷ Sửu”, “Lộc Phát Canh Dần”, "6 và 8") và “Lộc Phát Tân Mão – 2011”;
- Để sách dễ trình bày đẹp, chúng tôi khuyến khích những bài thơ ngắn, xếp gọn trong một trang sách khổ 16 cm x 18 cm (mỗi trang tương ứng 3 khổ thơ 4 câu, hoặc 16 câu thơ không chia khổ);
- Mỗi tác giả được chấp nhận không quá 2 trang sách (Nếu tác giả muốn in 2 bài, thì mỗi bài không nên dài quán 3 khổ thơ, hoặc 16 câu thơ);
- Dưới mỗi bài thơ gửi tuyển chọn, đề nghị ghi rõ địa chỉ (tỉnh, thành phố, hoặc quốc gia đang cư trú) điện thoại và email của tác giả;
- Số lượng tác giả tham gia “Lộc Phát Nhâm Thìn – 2012” không hạn chế.
 
2- Tiếp nhận đăng ký và gửi bản thảo:
Các tác giả gửi bản thảo đăng ký qua một trong những thành viên biên soạn, chịu trách nhiệm tổng hợp như sau:
- Nhà thơ Lê Minh Dung: ĐT: 0937 999 939, Email: leminhdungifc@yahoo.com.vn;
- Nhà thơ Phạm Thị Cúc Vàng: ĐT: 0916 018 097, Email: phamthicucvang@yahoo.com;
- Và các thành viên khác trong Ban biên tập của lucbat.com;
(Lưu ý: Chỉ sau khi chất lượng bài thơ đăng ký đã được nhóm Biên tập chấp nhận và thông báo lại, tác giả mới cần gửi đóng góp kinh phí).
 
Đội Nữ tế Thủ đô Hà Nội cùng Rước Thơ Lục Bát đi Dâng hương để các cao tăng "Phát lộc"
cho nhiều khách quý... là những nghi thức trang trọng chỉ có trong Lễ Hội Lục Bát hàng năm
 
3- Tiếp nhận kinh phí đóng góp in sách và ủng hộ Lễ Hội:
- Mỗi tác giả đóng góp 200 ngàn đồng/ 01 trang sách, khổ 16 cm x 18 cm;
- Sau khi đã đăng ký tham gia xuất bản “Lộc Phát Nhâm Thìn” đề nghị tác giả chuyển kinh phí theo địa chỉ tiếp nhận như sau (chúng tôi chỉ chính thức đưa tác phẩm vào danh sách xuất bản, khi đã nhận được kinh phí): Trương Thị Chi: TK số 0721000522059 tại Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh.
4- Quyền lợi của các tác giả tham gia:
- Danh sách tác giả đăng ký, đóng góp và ủng hộ sẽ được đăng công khai trên trang www.lucbat.com;
- Được tham gia Lễ Dâng hương thơ và các hoạt động khác để tuyên truyền giới thiệu sách “Lộc Phát Nhâm Thìn - 2012”;
- Được nhận 01 cuốn sách miễn phí/ 01 bài thơ;
- Vì "Lộc phát Nhâm Thìn" là ấn phẩm đặc biệt, số lượng in có hạn, nên Tác giả nào có nhu cầu mua thêm sách để ủng hộ Lễ hội và làm quà tặng, đề nghị đăng ký trước với Trương Nam Chi, hoặc các thành viên Biên tập của www.lucbat.com - Giá lẻ: 200.000 đ/ cuốn.
- Những Tác giả đăng ký mua từ 05 cuốn sách trở lên, hoặc ủng hộ từ 500.000 đ trở lên, sẽ được mời lên sân khấu Lễ hội để nhận "Lộc Phát".
5- Thời hạn đăng ký bản thảo:
Rút kinh nghiệm những năm trước, để khâu ấn hành được chu đáo và chủ động, năm nay thời gian đăng ký chỉ giới hạn: Từ ngày có Thông báo này đến hết ngày 10-8-2012.
Ngày 11-8-2012, các BTV sẽ ngừng nhận bản thảo đăng ký, để tổ chức dàn trang, trình bày sách.
Hoan nghênh các BTV, Đại diện vùng miền, tác giả và bạn đọc ủng hộ hoặc tìm nguồn tài trợ cho việc ấn hành sách. Mọi sự đóng góp, ủng hộ, tài trợ... đều được lucbat.com tổng hợp và công khai danh sách trên website này.
LUCBAT.COM
 
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  Trần Thị Thanh Liêm - thanhliemdainam@yahoo.com - 0987 641 698 - Ngành tiếng Trung, Đại học Đại Nam 56 Vũ Trọng Phụng Hà Nội  (Ngày 29/07/2012 15:34:50)

LỘC PHÁT NHÂM THÌN

Chúc Lục Bát ấn hành cuốn mới
Nhiều thành viên phấn khởi vui tươi
Nhiều bài thơ đẹp dâng đời
Thành công mỹ mãn người người ngợi ca!

Đại học Đại Nam, 28/07/2012

Trần Thị Thanh Liêm (tiengtrungdainam.com)

  Trần Văn Huy - tranhuyyd@gmail.com - 0916353564 - Trường THCS Đồng Việt -Yên Dũng -Bắc Giang  (Ngày 21/07/2012 11:30:30)

Tôi thấy tên tập thơ |(Lộc phat nhâm thìn) không ấn tượng mấy. Ban tổ chức có thể lấy tên tập thơ là (Lục Bát nhâm thìn)chẳng hạn. Một vấn đề nữa là để thuận lợi cho việc gửi kinh phí để in thơ ban tổ chức nên có thêm một địa chỉ nữa để chúng tôi có thể gửi tiền qua đường bưu điện chúng tôi không phải mở tài khoản.  Xin chân thành cảm ơn .

BBT trả lời bạn đọc:
- Cảm ơn bạn đọc góp ý về tên tập thơ, chúng tôi sẽ thống nhất lại trong BBT để chọn tên cho phù hợp.
- Khi chuyển kinh phí, bạn đọc không cần phải mở tài khoản tại Ngân hàng mà vẫn có thể chuyển kinh phí từ bất cứ ngân hàng nào thuận tiện nhất (Kinh phí sẽ được sử dụng cho việc in ấn và gởi sách đến tác giả theo đường bưu điện)

Trân trọng,

BBT Lucbat.com

 

  Phạm-Trường-Nguyên - truongnguyen26101936@gmail.com - 01665784823 - Thôn Nhang-Xuân Đỉnh-Từ Liêm-Hà Nội  (Ngày 20/07/2012 8:42:28)

Ban Tuyển chọn Sách Lộc Phát Nhâm Thìn thân mến
Tôi có thể gửi bài vào Lộc Phát Nhâm Thìn ngay vào trang này được không ?Hay cứ phải gửi thẳng cho hai nhà thơ Lê Minh Dung và Phạm Thị Cúc Vàng ?

Trả lời của BBT: Tác giả tham gia "Lộc Phát Nhâm Thìn" sẽ gởi bài qua nhà thơ Lê Minh Dung- Phạm Thị Cúc Vàng (hoặc một trong các thành viên của BBT)
Trân trọng,

Lucbat.com

  Ban Tuyển chọn Sách Lộc Phát Nhâm Thìn - lucbat.com@gmail.com - 0913 210 520 - Lục Bát Hội Quán - 40 Võ Thị Sáu - Hà Nội  (Ngày 12/07/2012 12:58:39)

Cảm ơn góp ý của bạn Hoàng Văn Luận !
Chúng tôi đã đã điểu chỉnh nội dung thông báo
Trân trọng
LUCBAT.COM

  Hoàng Văn Luận - hoangthaochi87@yahoo.com.vn - 0946370099 - 108 Phan Văn Trường ,TP Huế  (Ngày 12/07/2012 10:36:10)

Kính gửi: Ban Điều hành trang lucbat.com
Tôi là Hoàng Văn Luận (bút danh Hoàng Thảo Chi) là thành viên của lucbat.com. Tôi rất vui khi lucbat.com chuẩn bị cho ngày sinh nhật lần thứ tư của mình. Tôi cảm ơn Ban Điều hành đã làm việc tích cực với một tình cảm nồng ấm với Lục bát. Làm cho lucbat.com ngày càng sôi động. Quy tụ ngày càng nhiều những trái tim yêu lục bát trên toàn quốc cũng như những người Việt sống xa xứ gửi tình yêu trong con tim về Tổ quốc qua những bài Lục bát của mình. Xin cảm ơn sự lao động hăng say, phi vụ lợi của các anh chị.
Tôi chân thành cầu mong ngày hội sinh nhật lần thứ tư của lucbat.com thật vui và hoành tráng.

*
Tôi có một chút băn khoăn nho nhỏ muốn được các anh chị chia sẻ:
Tôi đọc trong thông báo thấy trong chương trình kỉ niệm có mục in sách như thường lệ. Nhưng chỉ chấp nhận những bài không quá 12 câu. Nghĩa là không quá 3 khổ. Như vậy là quá khó cho các tác giả. Tôi nghĩ là chúng ta tuyển chọn những bài đã đăng trong mục "Lục Bát mối ngày" và đặc biệt là phải có chất lượng. Chứ không phải là chọn hình thức những bài chỉ giới hạn trong 12 câu. Tôi theo dõi và đọc mỗi ngày các bài đã in trên "Lục Bát mỗi ngày", cũng không thấy quá dài, hầu hết giới hạn trong bốn khổ-16 câu.
Vậy tôi mong các anh chi nghiên cứu lại để có những điều chỉnh cho thích hợp.
Cuối cùng tôi chân thành chúc các anh chị luôn vui và hạnh phúc. Chúc lucbat.com ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Kính thư
Hoàng Văn Luận

Các bài khác: